1.

7.6K 335 67
                                    

6 giờ 30 phút sáng, ngoài trời vẫn chưa thể sáng nổi khi cơn mưa đen ngòm ngoài kia vẫn đang vội vã rơi như chạy deadline. mưa lớn trút xuống như thác, ồn ào và mang đến một cảm giác hơi se se lạnh. vậy mà bên trong một căn phòng nào đó lại rất yên tĩnh và ấm áp đến lạ, khi mà người nhỏ trên giường đang như một con mèo chui rúc vào lồng ngực người kia tìm điểm tựa.

thành an mơ màng tỉnh giấc, cậu ngồi dậy trên giường trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê cơ thể còn có chút đau nhức khó chịu. cậu vươn vai khởi động, khi bản thân vẫn còn mơ hồ thì chợt nhận ra đây không phải là phòng ngủ của cậu.

thành an có chút hốt hoảng cậu quay sang bên cạnh mình thấy còn một người nữa, là anh quang hùng ?!?

rốt cuộc có chuyện gì xảy ra tối qua vậy, sao cậu lại ngủ chung giường với ảnh, cái cơ thể đau nhức này là sao và cái vấn đề là sao anh ấy không mặc đồ ???

- "ưm, em dậy rồi đấy hả ?" quang hùng ngồi dậy, anh dùng tay dụi mắt khi bản thân còn chưa kịp tỉnh người kia đã bắt đầu lay anh

- "tối qua đã xảy ra chuyện gì vậy, anh nói cho em nghe được không ?!?"

- "hửm, em không nhớ gì hết à ?"

- "ừmmm, nhưng thôi không cần nhớ đâu dù sao anh cũng sẽ chịu trách nhiệm đến cùng em không phải lo đâu"

- "em ngồi đây đợi anh chút nhé anh đi tắm đã"

quang hùng đứng dậy rời khỏi giường đi về phía nhà tắm chỉ còn lại mình negav ngồi bần thần suy nghĩ về chuyện đêm qua, cậu nhớ rồi cái đêm tai quái ấy...

khi mà không biết hôm qua cậu lấy đâu ra dũng khí tỏ tình anh issac và bị ảnh từ chối, ngoài mặt thì tỏ ra mình vẫn ổn nhưng trong tận đáy lòng cậu vô cùng đau buồn. cậu đã ôm tình cảm đơn phương này rất lâu rồi, nó không có kết quả...

sau đó vì quá đau buồn mà cậu đã đi nhậu còn vào trúng quán bar mà quang hùng có lịch diễn ở đấy.

anh vừa kết thúc màn trình diễn của mình định chuẩn bị ra về thì thấy trong góc quán có một cục bông nào đó rất quen mắt, anh tiến lại gần nơi mà negav đã ngà say không đứng dậy nổi.

- "negav, em làm gì ở đây vậy"

cậu không đáp lại anh chỉ ngồi nốc thêm một ly rượu, anh ngồi xuống cạnh cậu thấy hai mắt cậu đỏ hoe thì không khỏi hốt hoảng. quang hùng khá là bất ngờ khi anh lại gặp cậu ở đây lại còn trong tình trạng say khướt như này nữa.

- "đủ rồi negav em say lắm rồi đấy" anh dựt cái ly ra khỏi tay cậu, negav quay qua nhìn anh hai mắt nheo lại

- "hic, chả ai thương em" cậu bĩu môi, hai mắt lại chuẩn bị trực trào khóc

- "nào nào đừng khóc"

- "anh đây anh đây, e-em đừng có khóc. anh thương em nín đi đừng khóc"

quang hùng bối rối anh không biết cậu bị gì nữa mà lại nhậu đến mức không biết trăng sao gì như thế này, mai là có buổi ghi hình anh trai say hi rồi chả lẽ cậu không nhớ rõ à.

- "đừng khóc nữa, anh lau nước mắt cho" quang hùng đưa tay lên lau nước mắt cho cậu, negav cứ thút thít mãi càng làm anh lo hơn

Quang Hùng × Negav | 𝙻𝙾𝚅𝙴Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ