17.

1.6K 171 10
                                    

tích tắc

negav ngồi trên ghế sofa nhìn kim đồng hồ cứ dần trôi mà sốt hết cả ruột, muộn này rồi sao anh chưa về. chuyện là quang hùng đã xin phép cậu đi ăn uống với bạn bè, thì bạn bè lâu không gặp negav biết sẽ có nhiều chuyện để nói nhưng mà gần nửa đêm rồi đấy có chịu về cho cậu ôm không hả !!!

negav nhìn màn hình điện thoại đã gọi đi cả chục cuộc nhưng chả thấy bắt máy, lòng vừa lo lắng lại khó chịu vì anh lần sau mà như này nữa cậu cho ở nhà luôn khỏi đi đâu hết á.

negav
sao anh chưa về 😭

hieuthuhai, hurrykhang và 462,952 người đã thích bài viết này

hieuthuhai :
coi ai đợi ck kìa
=>hurrykhang hồi trc chê ấy giờ thiếu một chút là ko sống nổi 😌
=>manbo thiếu hơi aiu
=>kewtiie nhớ ck xin đừng làm phiền ae

haidangdoo :
chờ a hùng hả =)))
=>hunghuynh còn ai ngoài ổng
=>louhoang ai gọi thg hùng về đi nhỏ sắp làm loạn cái chung cư đến nơi r 😊

nicky :
tôi ms rời đi vài hôm th mà đã nhớ tôi vậy r sao 😏
=>negav ko có đâu, nhớ hùng th
=>congduong yêu cầu nhốt nhỏ này lại lẹ

___________

bên này quang hùng trên tay vẫn là lon bia đã hết nửa lon, anh vừa uống vừa phiêu theo nhạc. không gian trong phòng có chút ồn ào nên anh cũng không để ý đến cái điện thoại đang rung trên mặt bàn, quang hùng ngồi xuống ghế uống nốt lon bia.

- "ê hùng, ai gọi kìa !"

quang hùng nhìn màn hình điện thoại, "bé nhà" được hiện trên màn hình khiến anh tỉnh hẳn, chết rồi anh quên mất mải ăn uống mà không để ý thời gian. vội cầm lấy điện thoại rồi đi ra bên ngoài, hơn chục cuộc gọi đến khiến anh bất giác trở lên lo sợ. chắc negav giận lắm anh cũng không có cố ý thật mà, chỉ là lỡ uống hơi quá đà thôi. quang hùng vội vã lên xe trở về chung cư mà quên tạm biệt mọi người, tay kia ấn gọi lại nhưng chưa được phản hồi.

- "giờ anh mới chịu gọi lại cho tôi hả ?"

- "huhu, anh xin lỗi mà"

- "tại anh mải uống quá"

- "anh có biết mấy giờ rồi không, biết em đợi lâu lắm không hả"

- "anh đang về với bé đây, bé đừng giận anh nha"

- "anh khỏi đi, tốt nhất anh cứ ngủ ở ngoài cho tôi"

- "để tôi dọn chăn gối cho anh ra hành lang"

- "thôi mà bé tha cho anh đi, anh vượt đèn đỏ để về với em đây này"

- "ê nguy hiểm vậy ?!?"

- "anh bị khùng hả hồng, có bị điên không mắc gì vượt đèn đỏ ?"

- "tại anh nôn về với em mà"

- "hứ có như nào em cũng không bớt giận anh đâu"

- "chờ cửa nhá, yêu em"

- "hứ, biết rồi"

negav dễ mềm lòng mấy lúc mà quang hùng nói "yêu em" lắm, kiểu nó ấm khiến trái tim cậu như tan chảy ra. mấy cái lúc mà đang giận nhau anh toàn nói vậy khiến negav muốn giận lâu cũng khó, lại còn được cái mặt tiền cũng đẹp không nỡ đánh. nhiều lúc đang giận mà nhìn anh đẹp cũng không nỡ luôn ý, chết rồi negav bị mê cái đẹp quá rồi.

Quang Hùng × Negav | 𝙻𝙾𝚅𝙴Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ