nay vừa tròn kỉ niệm 1 tháng yêu nhau của negav và quang hùng, tuy không dài nhưng chắc chắn trong tương lai nó sẽ được tính ở hàng chục năm. quang hùng đã dậy từ rất sớm để chuẩn bị bữa sáng cho cả hai, anh đã sắp xếp mọi lịch ổn thỏa để ngày hôm nay anh và cậu có một ngày hẹn hò trọn vẹn.
negav ngáp ngắn ngáp dài đi ra khỏi phòng, mái tóc đã xù lên như ổ quả, bộ quần áo ngủ có dấu hiệu xộc xệch. cậu ngồi xuống bàn ăn vươn nhẹ vai, nhìn anh người yêu đang cắm cụi với cái bếp.
- "em dậy rồi à, sửa soạn lại đi"
- "nay mình đi đâu vậy hồng ?"
- "lát thì em sẽ biết, bí mật thú vị hơn mà" quang hùng dọn hai đĩa cơm lên bàn
lạy hồn giờ anh mới nhìn lại negav, cái tình trạng gì thế này. sao trông nó tàn tạ mà ra dáng nghèo nàn luôn ý, bộ quần áo thì cũng đâu đến nỗi nào mà anh lại nghĩ ra nó rách rưới vậy trời.
- "em vẫn chưa vệ sinh cá nhân à ?"
- "đi làm mau, lớn rồi còn để anh nhắc"
negav nửa tính nửa mê đi về phía nhà vệ sinh, quên thôi mà làm gì căng. quang hùng tháo tạp dề ngồi xuống ghế, anh lướt điện thoại trong lúc đợi negav vệ sinh cá nhân sẵn tiện tìm thêm một số địa điểm hẹn hò cho lần sau.
negav là mối tình đầu của hùng, lần đầu tiên anh yêu nơi có lúc hơi bỡ ngỡ anh cũng có lúc bí không biết tặng quà gì cho negav. cũng thật may là negav dễ chiều tặng gì cũng chịu, anh chỉ sợ yêu lâu negav sẽ chán không vui nên hiện tại quang hùng đang cố gắng làm một người bạn trai hoàn hảo nhất trần đời cho negav hãnh diện.
- "hồng ơi, đẹp chưa"
- "bé của anh làm gì chẳng đẹp"
quang hùng phải công nhận là negav nhìn trông rất xinh, vừa trắng lại tròn ủm nhất là lúc cười, chỉ cần cậu cười thôi thì mọi chuyện còn lại là anh sai, anh chấp nhận.
- "hihi, ăn thôi !"
- "ăn cho no đi nay đi nhiều nơi lắm ấy"
- "hồng làm em mong chờ quá à, để em coi anh thể hiện như nào"
- "tin vào bạn trai em đi"
_____________
negav thật sự bất ngờ với quang hùng khi địa điểm đầu tiên mà anh muốn dẫn cậu đi là hạ long, đi hẹn hò mà cậu tưởng đi hưởng tuần trang mật không ấy sao phải đi xa thế cơ chứ. anh còn chẳng nói cho cậu biết gì cả thật sự làm cậu bất ngờ ấy.
khi vừa dọn đồ về khách sạn negav đã phấn khích nhìn cảnh bên ngoài qua lan can, như trong mơ vậy đã lâu rồi cậu không có thời gian đi du lịch. lần này đi với anh người yêu cậu phải hưởng thụ hết mình mới được.
- "hồng ơi lại đây coi nè, đẹp quá trời luôn"
- "em cứ từ từ hưởng thụ đi, mình ở đây 5 ngày lận"
- "thật á ?!?"
- "ừm, anh sắp xếp công việc ổn thỏa hết rồi. em chỉ việc hưởng thụ thôi còn lại để anh lo đi"
mới kỉ niệm 1 tháng ổng làm như này rồi kỉ niệm 1 năm thì cỡ nào...
- "hồng, đi bơi"