nay căn biệt thự lớn không còn yên tĩnh, trống trải nữa, tất cả là nhờ vào sự xuất hiện của 28 người kia. chuyện là hôm nay trời đẹp quang hùng muốn tổ chức ăn tân gia nhà mới, đáng lẽ là phải tổ chức từ hồi mấy tháng trước rồi mà xui rụi bận nhiều quá nay đầy đủ không ai dính lịch gì hết nên mới có thời gian để tụ tập.
negav ôm con mèo ngồi thu chân trên ghế, mọi người đã tới từ sớm để chuẩn bị, dự định sẽ bám rễ ở đây hẳn 1 đến 2 ngày. cũng được nhà cậu không thiếu phòng, đưa tay khẽ vuốt ve con mèo trắng.
- "nhà đẹp thế, mãi anh mới có dịp qua xem"
- "đẹp thật ấy, nhà mình có cho thuê phòng không ạ"
- "không mấy giờ cho cái nhà này thành căn chung cư của mấy anh em luôn đi"
- "rồi ồn quá vài hôm nữa bị hàng xóm báo công an luôn"
- "con gái cưng của papa tìm được gia đình mới giàu có, yêu thương con rồi nha. ba nhớ con lắm nhưng vì đồng tiền con ơi, ba muốn con được đầy đủ, không thiếu thốn gì hết á" jsol vừa nói vừa vuốt ve con mèo trắng còn lại đã đem cho đôi vợ chồng mới cưới, nhìn thảm thương thấy sợ
- "cảm động ha"
- "ê cảnh này đáng lý ra cảm động sao có mặt thằng jsol nó thành cảm lạnh ngang vậy ?"
- "mèo còn được ở trong biệt thự, trời ơi thua cả con mèo !"
- "ủa mà trưa nay ăn gì mọi người ?"
- "lẩu"
- "thôi xin, ăn nhiều riết ngang sợ luôn"
- "hồi ở nhà chung một tuần mấy lần sợ lắm rồi, ăn nữa chắc anh thành anh sinh lẩu mất"
- "chứ giờ ăn gì được, mưa phùn như này hợp lý với lẩu rồi còn gì ?"
- "nhanh ha chưa gì đã chuẩn bị đến tết rồi"
- "đúng rồi mùa xuân hoa đào, hoa mai nở đẹp xuất sắc luôn. sáng nay em mới đi ra đường mà thấy không khí tết tràn về tới nơi rồi"
- "nhà anh năm nay còn chưa biết sắm cây gì đây"
- "em nghĩ thay vì treo mấy cái dây đèn led gì đó anh treo mấy cái móc khóa con chim đi, khách đến nhà lấy một cái rồi tặng em con chim là hợp lý á"
- "thôi xin đi, treo anh thử treo lên coi tôi cho anh mất tết luôn đấy" atus lườm khéo song luân
- "ơ ý tưởng của captain mà, có phải của anh đâu"
- "em còn chưa sắm đồ tết nữa"
- "rồi hội này có bao nhiêu tên chuẩn bị ra mắt gia đình nữa đây, chưa có đủ can đảm như đôi vợ chồng này à ?"
- "cũng lo, em sợ ba má không đồng ý"
- "nhà duy thì không phản đối chúng em nhưng em gái duy lại là một chuyện khác, con bé ghét em lắm luôn ý" quang anh thở dài, biểu lộ rõ vẻ chán nản
- "em nói hoài mà con bé cũng không chấp nhận anh quang anh, sầu não chết đi được"
- "mọi người sẵn tiện tết này thì ra mắt gia đình hai bên đi rồi làm đám cưới sớm cho em với an đi ăn"