chung cư đang được bao trùm bởi một bầu không khí ảm đạm ở tầng 7, nó lây sang cả phòng của một số anh trai ở tầng 8 nữa. bầu không khí này bắt nguồn từ sự cãi vã của cặp đôi negav và quang hùng vào giữa đêm, khi mà negav đã trở về phòng quá muộn và làm quang hùng lo.
cả hai đã có một trận cãi nhau lớn giữa đêm làm các phòng khác phải sang can ngăn.
- "em có biết mấy giờ rồi không, sao em không đi đến sáng luôn đi ?!"
- "anh buồn cười nhờ, em 23 tuổi rồi chứ có phải bé bỏng đâu. nay em mới đi chơi một tí anh đã mắng em rồi, anh bị sao ấy!"
- "một tí, bây giờ là gần 1 giờ sáng rồi đấy. em hứa với anh là về lúc mấy giờ hả, mà giờ em mới về ?"
- "thì lâu lâu em mới đi chơi với bạn anh có cần làm quá lên thế không ?"
- "anh không làm quá, anh đang lo cho người yêu của anh !"
- "em biết nó nguy hiểm thế nào không, nếu gặp phải kẻ xấu thì sao ?!"
- "em lớn rồi em tự biết lo cho mình chứ, anh cứ chuyện bé xé ra to thế"
- "em đang bướng rồi đấy, lần này em sai rõ ràng mà còn cãi ngược lại anh. nếu em không xin lỗi anh đừng hòng anh xuống nước với em"
- "em xinh, lỗi hùng !!!"
- "em...!!!"
- "sao, nói đúng mà"
cửa phòng được mở ra, dàn anh trai kéo vào cắt ngang cuộc cãi vã của hai người. issac ra hiệu cho vài người kéo negav sang phòng khác để quang hùng ở đây, tạm thời phải tách cả hai ra không lát còn cãi nhau to nữa.
- "mấy anh bỏ em ra, em chưa nói xong với ảnh !!!"
- "thôi, anh xin mày. đêm rồi tha cho chung cư cái"
- "này, các anh mang em ấy đi đâu, nhẹ thôi. nhớ cho em ấy ngủ sớm !"
- "anh biết rồi, khổ quá kéo nó đi nhanh lên cái thằng này bướng quá !"
negav được tách ra cái yên lặng hẳn, issac cũng một số người khác ở lại tâm sự với hùng. nhân tiện nhậu một bữa vậy dù gì cũng không ngủ được tại nhỏ kia rồi, mấy chàng trai ngồi quây trong phòng ở giữa là đồ ăn với mấy lon bia.
- "sao, anh thấy nó bướng chưa ?" hiếu thứ hai chung nhóm với negav rất hiểu tính đứa em út này, ít khi nào nó sai nó nhận lắm á
- "em bảo rồi mà, anh đẹp mà anh đâm đầu vô nó làm chi"
- "anh cũng chỉ là lo cho an nên mới lớn giọng chứ cũng có nỡ mắng em ấy đâu"
- "trời, sao anh soft vậy" wean lê đưa ánh mắt ngưỡng mộ nhìn quang hùng
- "em thấy negav kiểu hơi trẻ con á được anh chiều nên bướng hơn, anh phải nghiêm khắc nhiều hơn mới quản được" rhyder lên tiếng
- "hay anh thử giận negav một tuần đi" jsol hứng khởi lên tiếng
- "một tiếng còn không làm được nói chi một tuần"
- "anh issac !"
- "hả ?"
- "negav từng tỏ tình anh nhỉ ?"