negav thích thú đi cùng anh người yêu đến nơi diễn tối nay, cậu ở bên dưới sân khấu cầm điện thoại quay anh tập duyệt. người yêu cậu dạo này đẹp trai chết đi mất, cái màu tóc nâu đó công nhận nhìn sáng hẳn, đẹp trai.
- "anh ơi em yêu anh"
quang hùng cười bất lực nhìn về phía negav, em bé của anh dạo này thích thể hiện tình cảm công khai lắm, ẻm dễ thương cực.
dạo này cũng biết nghe lời, ăn uống đầy đủ hơn hẳn nên cứ béo tròn trông yêu lắm. quang hùng đưa tay tạo hình trái tim bên về phía cậu, hai con người đáng yêu không ngại bày tỏ tình cảm chốn công khai.
- "hihi, người yêu bé đó"
negav bên dưới cũng bắt chước anh nhảy, dàn ekip cũng thích thú với cái đôi này lắm. dễ thương thực sự, ai cũng dễ dàng nhận thấy quang hùng rất cưng negav muốn gì được nấy.
đang thích thú nhảy theo anh đập vào mắt negav là mấy chùm bóng bay ở bên ngoài, mắt cậu sáng lấp lánh cả lên không ngần ngại chạy ra bên ngoài để mua.
quang hùng đang hát ngoảnh về phía cậu lúc nãy đứng đã thấy mất hút không thấy cậu, anh đơ một hồi đảo mắt nhìn xung quanh nhưng vẫn không thấy cậu đâu.
ngay khi vừa trình diễn xong quang hùng đã nhanh chóng xuống bên dưới hỏi mọi người về negav, anh sốt sắng hết cả lên khi không nhận được bất cứ thông tin nào.
- "anh có thấy an đâu không ạ ?"
- "chị ơi, an đâu rồi ạ ?"
- "cái bé nhỏ nhỏ xinh xinh, trắng trẻo đi cùng em ý ạ"
- "ai biết an của em đâu rồi không ?"
- "lúc nãy anh thấy thằng bé chạy ra bên ngoài rồi"
- "dạ, vâng vâng, em cảm ơn"
quang hùng bắt gặp negav đang ngồi ở bên ngoài, gương mặt xụ xuống có vẻ uất ức, hai mắt như trực chờ được khóc.
- "an, làm sao thế này ?"
- "tay chân nữa, xước hết rồi"
- "e-em té..."
- "em to đầu rồi mà còn vậy, anh chở em đi khám nhé ?"
- "không"
- "hửm, em muốn gì ?"
- "bóng bay của em mất rồi !"
cậu òa khóc khiến quang hùng giật mình, anh bối rối negav trước giờ khóc cũng không đến mức này có lẽ cậu rất thích quả bóng bay ý.
- "anh mua cho em cái khác nhé, nín đi anh thương em mà"
- "người ta đi mất tiêu ùi" negav vừa nói vừa thút thít
- "mai anh mua bù cho bé, nín nín" quang hùng vuốt ve mặt cậu, em bé của anh buồn rồi
- "mai biết người ta ở đâu mà bù, hic"
negav khóc mà anh cũng muốn òa khóc theo đây nè, quả bóng đó không biết hình dạng như nào mà em bé của anh lại khóc đến mức này. giờ còn không biết đi đâu để mua cho cậu nữa, chả lẽ phải cầu cứu cộng đồng mạng.
quanghungmasterd :
mn ơi, có bạn fan nào lúc nãy có mặt ở trước cổng khu vực sân khấu biết hình dáng quả bóng bay an mua như nào không hay người bán bóng bay ý ạ. em bé nhà mình thích quá mà bị mất giờ vẫn thút thít, ai biết thì chỉ dùm mình với sẽ hậu tạ ạ 😢