10.

2.2K 182 17
                                    

vừa tờ mờ sáng cả chung cư đã náo loạn vì một số đồ dùng cá nhân đều bị mất trộm, kì mỗi chỗ là không phải đồ có giá trị hay gì hết đơn giản chỉ là như kiểu khăn mặt, bàn chải, dép trong nhà, cái ao, gấu bông,...các anh trai phải ráo riết đi tìm, chung cư có ăn trộm thật hả ?

- "trời ạ có ai lấy cái khăn mặt của em không ?"

- "huhu con gấu bông của bé"

- "nào an nín đi, anh thương. để anh tìm cho an, an đừng khóc"

- "có mỗi cái bàn chải cũng lấy, anh mà biết ai lấy anh cho chiếc dép vô mồm"

30 anh trai náo nháo hết cả một hành lang, ồn ào như cái chợ. ai cũng ráo riết đi tìm, dò hỏi về đồ của mình. negav thì nằm ăn vạ, giãy nảy giữa hành lang. quang hùng bối rối không biết làm sao cản được em người yêu, người ta đi qua đi lại giẫm vào giờ.

từ đâu tin nhắn của các anh trai đều nhận được một đoạn tin nhắn gửi tử chương trình.

xin chào các anh trai, đây là cơ hội để các bạn có thể kiếm được điểm cá nhân cho mình vào ngày hôm nay. thử thách sáng sớm "tìm đồ thất lạc", 30 anh trai mỗi người sẽ bị mất một món đồ cá nhân các món đồ được giấu rải rác ở tầng 7 và tầng 8. nhiệm vụ của các anh trai là tìm được đồ của mình trong 1 tiếng, hoàn thành sẽ được cộng 50 điểm thưởng cá nhân.

nghe điểm thưởng ai cũng mắt sáng rỡ, chạy vội lật tung đi tìm đồ của mình, negav vội bật dậy chạy lẹ đi tìm. cậu chạy vào phòng mấy anh trai khác với hi vọng tìm được bé gấu bông của mình, quang hùng cũng đành đi tìm món đồ của mình trước sau đó mới giúp đỡ em bé được.

cạch

- "hửm, cái gì đây ?" huyền chi cúi người xuống nhặt lấy con gấu bông được giấu ở chậu cây trước phòng cô

- "ủa ai đây ta ?"

- "của an, của an, của an !!!" negav phóng như bay tới chỗ cô, nhận lấy con gấu bông trên tay cô

- "an, gấu bông cậu à ?"

- "ừm, huhu an tưởng mất rồi chứ"

- "sao tự nhiên nó ở trước cửa phòng tớ vậy, ai đó giấu hả ?"

- "đây là thử thách của chương trình á, an tìm được rồi an đi nộp cho chương trình lấy điểm đây"

- "ừm, tớ cũng phải đi chụp bộ ảnh quảng cáo rồi"

- "chúc chi một ngày tốt lành"

- "cảm ơn an" huyền chi mỉm cười rồi đi về phía thang máy

- "bé tìm được gấu bông rồi, bé lấy điểm trước đây"

- "gì nhanh vậy ?!?"

- "có ai trợ giúp em không đấy"

- "đồ em không có ở tầng 7 rồi, phải lên tầng 8 thôi chứ biết sao giờ"

- "mọi người cứ tìm tiếp đi bé đi nhận điểm đây"

thật ra từ đầu theo sắp xếp chương trình mỗi thành viên sẽ một phòng nhưng do hạn chế của chung cư nên sắp xếp lại là hai người một phòng, ở bắt cặp như nào thì do mọi người tự chọn.

Quang Hùng × Negav | 𝙻𝙾𝚅𝙴Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ