6.

2.6K 202 10
                                    

anh người yêu của cậu đi diễn rồi và cậu biết chắc chắn anh ấy sẽ về muộn cho xem, negav đã quá hiểu tính chất công việc của anh rồi đi suốt nên dạo này thời gian để cả hai thư thả cũng ít đi. nhưng mà anh vẫn thường xuyên nhắn tin, dặn dò cậu nhiều lắm cũng hay nhờ người ship đồ ăn cho cậu nên negav cũng không tủi thân lắm đâu.

negav định nằm coi phim trong khoảng thời gian đợi anh người yêu quang hùng đi diễn về nhưng cậu lại chả thấy mấy gói bim bim của mình đâu, negav đã lục tung mấy cái tủ trong nhà bếp nhưng chả thấy còn cái gì. nhà có chuột hay sao mà tha hết đồ ăn đi vậy, hết cách rồi cậu phải đi mua thôi.

nhà anh cũng gần một siêu thị nhỏ chắc đi bộ cũng nhanh thôi, negav như mọi khi trùm kín mặt mũi lại rồi mới ra đường. cậu tung tăng nhảy trên đường phố nơi mà mấy cây phượng đã chả còn nở nữa.

- "nhớ anh yêu quá à" negav thầm cảm thán anh khi suốt ngày đi, nhiều khi còn không có thời gian nghỉ nữa á

trên trời suất hiện những tia sáng rực, đêm nay lại bão lớn rồi không biết anh về kịp không nữa. negav cũng phải đi mua đồ nhanh lên mới được, vừa vào bên trong negav đã gom mấy gói bim bim vào giỏ. cậu cũng tiện lượn qua quầy hoa quả, mua về mai làm sinh tố cho anh uống hihi.

negav thanh toán tiền rồi rời đi, cậu nhảy chân sáo suốt dọc đường. có tình yêu vào đúng là yêu đời biết vậy phải chi hồi đó cậu yêu anh sớm thì cũng bớt mệt rồi, lần đầu tiên cậu gặp anh chắc là lần tham gia 2 ngày 1 đêm.

lúc đó cậu xuất hiện với tư cách là người thân của hiếu, anh cũng là khách mời xuất hiện nhưng khi đó cả hai cũng không nói chuyện với nhau. nhưng mà thật ra lúc đó negav đã rất ấn tượng với anh vì giọng hát lạ mà bề ngoài cũng kiểu đẹp trai ý.

cũng đâu có ngờ giờ ảnh chết mê chết mệt cậu đâu, mải lạc vào mấy suy nghĩ của mình mà negav cũng chả biết trời bắt đầu đổ mưa. phải đợi khi mưa bắt đầu ào ào rơi xuống cậu mới hốt hoảng mà chạy về nhà, chuyến này cảm lạnh là cái chắc rồi.

negav là người dễ bị cảm chỉ một chút sự thay đổi thời tiết cũng khiến cậu bị ho, lần này hứng chịu một trận mưa lớn khiến negav bắt đầu sốt. cậu ban đầu cũng chả nghĩ nó nghiêm trọng lắm chỉ cần tắm lại là được, ai mà có dè một lúc sau cậu đã bắt đầu thấy mệt mỏi nằm liệt ở giường.

cậu thở từng hơi nặng nhọc, cảm giác như bản thân đang đắp 10 tấm chăn vậy. negav nằm miên man chẳng biết trăng sao gì, cậu ước gì anh người yêu của mình về ngay lập tức cậu khó chịu lắm rồi.

quang hùng vừa hoàn thành buổi diễn của mình, anh vội trở về nhà với em người yêu. không biết sao chứ từ nãy giờ lòng anh nóng như lửa đốt lo sợ negav ở nhà mình làm sao, anh cũng biết cậu đã 23 tuổi và có thể tự chăm sóc cho mình nhưng dạo này negav phụ thuộc lắm nên là anh vẫn rất lo.

có thể đối với người khác negav đã lớn, trưởng thành nhưng với anh cậu vẫn là một em bé cần người chăm sóc. quang hùng gấp gáp mở cửa nhà, bên trong không chút động tĩnh cả căn nhà sáng đèn nhưng chả thấy bóng dáng negav đâu.

trên bàn là tui đồ ăn cậu vừa đi mua về, quang hùng bước lên lầu tìm cậu. khi mở cánh cửa phòng ra anh thấy em người yêu mình nằm trên giường, gương mặt nhễ nhại mồ hôi khiến anh không khỏi lo lắng.

Quang Hùng × Negav | 𝙻𝙾𝚅𝙴Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ