15. Thần Chết

886 109 13
                                    

Trong 13 giờ đồng hồ.

Jeonghan tưởng tượng ra Thần Chết. Ông ta bảo nếu anh không sinh được bé con, ông sẽ đem cả 2 người đi.

Những cơn đau quặn lại, không dứt khiến Jeonghan mệt mỏi, khó thở. Anh vật lộn với chính bản thân mình.

"Việc gì phải cố gắng như thế chứ con người?"

Jeonghan đau không thể nói được một chữ. Anh chỉ biết nhìn Thần Chết chằm chằm bằng đôi mắt kiên quyết để trả lời.

"Làm sao lại phải mang nặng đẻ đau sinh ra một con người khác rồi chính mình phải nuôi nhỉ? Con người khó hiểu thật đấy."

Thần Chết làm sao có thể hiểu được thứ tình cảm thiêng liêng kia của con người. Hắn nhận thức mọi việc của con người theo cái cách vô cảm như cách hắn mang những linh hồn đi về nơi địa ngục.

"Hơn nữa đó còn là con của ngươi và người cũ đã chia tay rồi cơ chứ. Tội thật đấy."

Jeonghan vẫn chẳng thể nói một câu nào vì cơn đau như hòn đá ứ lại nơi cổ họng. Nhưng chính lời của Thần Chết đã khiến anh nhớ rằng.

Bé con không chỉ của riêng anh mà còn là của Seungcheol.

Anh còn rất nhớ Seungcheol, anh muốn dẫn bé con gặp lại người mình yêu.

Vì thế nên, anh không thể bỏ cuộc được.

"Cố lên chút nào, gần ra rồi."

Tiếng các bác sĩ khiến Jeonghan càng ra sức hơn. Cho đến khi anh nghe thấy tiếng khóc của bé con.

"Ôi con người này, ngươi lại làm hỏng hết việc của ta rồi."

Thần Chết càm ràm. Hắn thấy Jeonghan vẫn không trả lời nhưng lại nhìn hắn bằng vẻ mặt rất lạ.

"Này sao lại nhìn ta thế kia. Ngoài ngươi ra ta còn nhiều người khác lắm, không phải tội nghiệp ta như thế đâu."

Câu nói của Thần Chết khiến Jeonghan đã kiệt sức cũng phải bật cười.

Anh thấy Thần Chết tội nghiệp thật. Vì hắn khó mà cảm nhận được tình yêu thương của loài người. Có lẽ chính bởi vậy mà cả người hắn đều mang một màu đen u tối, cũng đại diện cho thứ u tối nhất đời người.

Khi Thần Chết biến mất, không gian Jeonghan tưởng tượng cũng theo đó tan biến. Anh nghe thấy tiếng khóc của em bé. Chưa kịp nhìn con được mấy giây, Jeonghan đã rơi vào giấc ngủ sâu.

Khi tỉnh lại, thứ đầu tiên xuất hiện trên khuôn mặt anh là nụ cười.

Wonwoo đang bế một cục bông nhỏ nhắn, cẩn thận vỗ về. Mingyu đứng bên cạnh đang ra sức làm trò. Vốn là để chọc em bé cười nhưng nhìn sao cũng thấy giống doạ ma hơn.

"Hai đứa phấn đấu vài năm sau có em Meo chơi cùng em Bông nhé."

Jeonghan bỗng dưng lên tiếng khiến hai người giật mình thon thót.

"Em Meo gì chứ..."

Wonwoo lẩm bẩm. Mặt anh đỏ hết cả lên. Không dám nhìn mặt Jeonghan, chỉ có thể nhìn chằm chằm vào em bé giả vờ dỗ em.

[ CheolHan ] - MistakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ