After the mind-blowing, breathtaking, and insanely good sex that Luther made me experience again, I, of course, fell asleep. At ito nga, kagigising lang ng sleeping beauty habang ngiting-ngiti na kinapa at kinumusta ang aking chipipay.
We both enjoyed, so much. Nakakaramdam man ng kirot ngayon at kaunting sakit ay kering-keri lang. Hindi naman 'yon maikukumpara sa sarap na dulot ng mga nangyari. Dahan-dahan ako na bumangon at hinayaan na mahulog ang kumot na nasa akin. I am still naked underneath. Tumayo ako at dumiretso sa bathroom sa loob ng silid ko. And there I saw my body, with full of Luther's kiss marks.
Napakarami!
Marami sa dibdib ko, sa tabi ng nip'ple, pati sa ilalim, sa aking tiyan, sa tagiliran at kahit sa mga hita. Pero wala sa aking leeg at balikat. Wala sa mga parte na maaaring makita kahit nakarevealing clothes. Napangiti ako dahil mukhang pinag-isipan niya pa talaga kung saan lang mag-iiwan ng mga kissmarks.
"Hmm. Hindi naman ko ako magagalit kung sa mga parts na mapapansin, eh."
Mabilis lang ako na naligo at nang makalabas ng bathroom ay napatingin ako sa oras sa gilid. It's 8:00 pm in the evening. Hindi ko inaasahan na mananatili dito sa bahay ko si Luther kaya hindi na ako nabigla na mag-isa ako. Pero siguro ay umasa na magpapaalam muna siya?
Wow, Thes, magpapaalam?
Or maybe he did but I was too tired to even wake up or remember that? Isang beses lang naman may nangyari sa amin ulit pero ewan ko ba, inantok at napagod agad ako. Mukhang hindi ko mapapantayan ang pagiging active masyado ni Luther. I even felt that he wants more, but because I was too tired at halos hindi na gumagalaw ay wala naman na rin siyang magawa.
"He was so good in foreplays, sa paghalik pa lang sa chipipay ko ay nauubos na niya ang lakas ko. Paano pa nung umurong sulong na siya?" naiiling na tanong ko sa sarili ko.
But his gentleness was still there. Iyon ata ang hindi na mawawala. Luther makes me feel that what we're doing isn't just sex for him because of how careful he is, even in the way he talks to me while we're doing it
Doon ako kinakabahan. Considering that he likes me. Kasi ayoko maging unfair sa kaniya, and as much as I want to be honest, in case the next time that he will ask me again parang mahirap sumagot sa akin na hindi ko pa siya gusto.
I don't know. I don't understand myself. He's a good man, making me feel that he's not just after sex. He's told me this several times, and I feel he's sincere about his intentions. Lalo na kanina sa supermarket, nung nainis siya dahil ayoko na may makakita sa amin na magkasama.
He was not only pissed, hut he was also hurt.
"Therese Catalina, you better give him an answer immediately. Kung may pag-asa o wala kasi hindi pwede na puro sex lang. Don't give him less of what he deserves. Tandaan mo. Gaga ka pero hindi ka masamang tao at hindi ka magpapaasa ng kahit na sinong lalake."
I also don't want to do what Luther wants, ngayon ako nakokosensiya na he will take what I will offer. Ang sama na ng tingin ko sa sarili ko ngayon nang ma-realize ko na natuwa pa ako nung una. He shouldn't have said that, I mean, he's a fine man that deserves to be treated right by a lovely woman--at pakiramdam ko ay hindi ata ako ang lovely na 'yon dahil sobrang honest ko na ang ineenjoy ko lang naman ay ang sexual activity namin.
Pero siguro nga... dahil gusto niya ako ay kaya niya nasabi 'yon.
I don't want to get to that point wherein I will like him just because he likes me. At yung gusto ko na manatili siya dahil lang sa ginagawa namin.
Right now, I am enjoying his company, I like what's happening and... I know Luther isn't that hard to love. Gusto ko lang na ang lahat sa akin ay kusa. At magiging tapat ako sa sarili ko ngayon na unti-unti na rin naman niyang nakukuha ang loob ko, pero wala pa ako doon sa punto na masasabi kong gusto ko na nga siya.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Sweet Psycho
RomanceTherese Catalina doesn't do one-night stands. But everything changed when she met Luther Rico Valleje, her best friend's brother-in-law! Will their relationship really end after just one passionate night, or will they keep wanting more? --- "Hmmm...