Chương 8 : Hóa Hình

522 67 19
                                    

Tiêu Nhược Phong dùng đầu ngón tay, thử áp lên mặt tiểu mao cầu xanh lá.

" Các con nói xem, rốt cuộc sau khi ta chết đã xảy ra chuyện gì? "

" Phụ soái à, ngài nên kể về quá khứ của mình cho bọn con nghe thì hơn. "

" Hắn nói đúng. So với tương lai, chuyện trong quá khứ của vương thúc mới cần thiết hơn cho hiện tại. "

Tiêu Sở Hà liếc nhìn Lý Trường Sinh lôi thôi bên kia, lại nhìn về hắn hoàng thúc. Tiêu Nhược Phong mới kể một ít chuyện xưa cho cả hai đứa nghe.

" Ai dám đánh ta phụ hoàng cơ? "

Quả nhiên, động đến hoàng huynh thì cháu trai của hắn sẽ nổi điên. Hắn xụ mặt xuống, nếu muốn biết thì cứ đụng vào đầu hắn này, hắn biết tỏng khả năng của hai đứa nhóc khi ở hình dạng tích trữ năng lượng mà.

Bách Lí Đông Quân, Tiêu Sở Hà nhớ kĩ cái tên này rồi!

Tiểu Đông Bát, ta cầu phúc cho đệ.

Tiểu Lăng Trần đã buồn ngủ rồi, hắn dịch chuyển xuống bên dưới, tìm một đĩa bánh hoa mà nhâm nhi, sau đó lại cụp mắt ngủ gục. Một cánh quạt đập đập nhẹ vào người hắn, hắn mặc kệ. Thân mao cầu vì bị động chạm đã lắc lư, ngã bịch xuống lăn một vòng. Bàn tay cầm quạt người kia mau chóng chắn lại cạnh bàn, mới ngăn tiểu mao cầu lăn xuống đất.

" Nhà ai chim chóc lại lăn đến đây, xem còn mập mạp đáng yêu. "

Liễu Nguyệt công tử hiếu kì chọt chọt bụng của tiểu cầu, phát giác nó không có mập lắm, toàn là lông lá bao phủ.

Phốc, thật đáng yêu tiểu mao cầu.

" Linh Tố. "

Tiểu thư đồng a lên một tiếng, chờ hiệu lệnh của chủ nhân.

" Bắt con chim này về nuôi. "

" Hả? "

Liễu Nguyệt nâng tiểu mao cầu trên tay, ưa thích bọn lắm lông này. Linh Tố ngờ nghệch, chủ nhân à bắt cóc vật nuôi nhà người khác không hay lắm, nhưng mà thiết nghĩ không có ai lại đi vỏ thú cưng nơi đây, có lẽ con chim béo này vô chủ đi.

" Có ai đó bóp cổ tiểu Lăng Trần. "

Đang ngồi với Lý Trường Sinh, Tiêu Sở Hà buông ra một câu làm Tiêu Nhược Phong hoàn hồn. Ai dám bắt nạt con trai ta? Hắn vừa nghe tiếng vút, Sở Hà đã biến mất. Tiêu Nhược Phong hoảng loạn bay xuống bên dưới, Lý Trường Sinh cũng xuống hóng theo. Tiêu Sở Hà đã xác định được mục tiêu, lớn giọng với người đang giữ hắn đường đệ.

" Thả nó ra! "

Tên ngốc này đang ngủ ngon nữa chứ, bị người ta mang đi còn hồn nhiên ngủ!

Liễu Nguyệt vừa quay người theo giọng nói, phát hiện chẳng có ai ngoài một con mao cầu khác. Liền tính mang thêm một con về nuôi. Tiêu Sở Hà trừng trừng mắt quát lên lần nữa.

" Nhìn cái gì mà nhìn, biết xấu hổ không? Ban ngày ban mặt lại đi bắt cóc con nhà người ta."

?

" Nhà mi biết nói à? "

Tiêu Nhược Phong vội vàng chạy tới, khí thế gấp rút muốn ra chiêu, lại phát hiện ở đây chỉ toàn người quen.

Tiêu Nhược Cẩn trọng sinh gặp Đằng Xà xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ