Thất sư đệ trở lại học đường sau mấy tháng vắng bóng, các vị sư huynh liền đứng thành hàng đón tiểu sư đệ trở về.
" Tiểu sư huynh. "
" Lão thất. "
" Các vị sư huynh, còn có lão Bát. "
Tiêu Nhược Phong lại cười vui vẻ nhìn mấy người. Lạc Hiên từng bước đến bên cạnh hắn, giúp hắn chỉnh lại lọn tóc vô tình vướng lên mắt.
" Tiểu sư đệ, không ngại một lần nữa nhắc lại, đệ chính là gu của ta. "
" Muahahaha, có là gu cũng không đến lượt đệ, lão lục. "
Lôi Mộng Sát cười như không cười chen giữa hai người, lại quay sang kiểm tra Tiêu Nhược Phong, vô tình phát giác dáng đi của tiểu sư đệ bị gò bó, không quá phong thái như xưa. Người thứ hai nhìn ra đương nhiên là Liễu Nguyệt công tử, ngay từ lúc Tiêu Nhược Phong vừa xuất hiện hắn đã hiểu ngay vấn đề, chỉ là không muốn mở miệng trêu ghẹo, hay là vạch trần. Đào hoa chi tình, không có liên quan đến hắn. Việc riêng của người khác không nên xen vào.
Đương sự Liễu Nguyệt công tử hạ thấp đầu, ngoài ý muốn thấy đôi tay đưa ra của lão thất, trên tay hắn chính là mao cầu hôm trước hắn nhìn trúng. Lão Thất đưa ra yêu cầu, muốn cùng hắn gặp riêng, Liễu Nguyệt không từ chối trực tiếp đồng ý. Hắn vừa vuốt đầu mao cầu, vừa nghe tiểu sư đệ nhắc về kinh thành các khuê nữ công tử.
" Ta có một..đứa cháu gái, đến tuổi cập kê. Không biết có thể nhờ huynh xem thử nhà nào có con cái tốt để nối duyên không? "
Lang Gia Vương quyền lực, soát tên cả kinh thần là xong, nhưng đám người kia trên lí thuyết nghe rất ổn, còn thực tế lại không nắm chắc mấy phần. Hắn đành nhờ người hiểu phong tình mấy sự ra giúp đỡ.
Lão Tứ gật đầu tiếp nhận, sau đấy vui mừng móm bánh cho tiểu mao cầu. Mao cầu sau khi tạm biệt Cửu hoàng tử liền nhảy qua nhảy lại, đến nỗi Liễu Nguyệt công tử yêu thích mặc nó phá tóc của mình.
Hừm, tốt tính đến thế, lại yêu động vật, xem ra tin được.
Tiểu mao cầu chíp chíp hai tiếng, đã hóa thành một tiểu cô nương. Trước ánh mắt kinh ngạc của Liễu Nguyệt, nàng giơ ra mấy ngón tay.
" Xin chào, ta là quý nữ nhà Thanh Vương, Tiêu.."
Lăng Trần chần chừ.
" .. Lăng Trần "
*********
Tiểu nữ đã thế, còn phụ soái của tiểu nữ thì bị nhị sư huynh dồn vào góc tường, hắn cúi đầu ngửi quanh cổ của Cửu hoàng tử, suy nghĩ đen tối chợt lướt qua. Lôi Mộng Sát hỏi hắn tiểu sư đệ, trên người tiểu sư đệ ngoài việc tẩy rửa ra, đã sử dụng thêm thứ nào khác, nên mùi cơ thể mới thay đổi. Tiêu Nhược Phong nhướng mày, ngửi lại cổ tay, trên người ta có mùi hương đặc trưng sao?
Sáng nay khi Diệp Vân rời đi, hắn mệt nhoài nằm nghỉ cả buổi trời, sau đó lại vận dụng linh lực tẩy đi dấu vết nhãi con để lại. Để chắc ăn hơn, hắn còn tự mình ngâm nước ấm, tắm gội lại thêm một lần nữa, lại đến trước giường xóa đi kết quả của cuộc chiến khi sáng. Nhưng Lôi Mộng Sát vừa nói gì, hắn ngửi ra được cái gì rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiêu Nhược Cẩn trọng sinh gặp Đằng Xà xuyên qua
Fanficnội dung y chang cái tên á 😃 Tiêu Nhược Cẩn trọng sinh Tiêu Nhược Phong là Đằng Xà xuyên qua. Còn hai con báo của chúng ta xuyên qua giả làm hệ thống 1 Trọng sinh + 3 xuyên qua + 1 có kí ức