Nếu thấy t viết dở quá, xin mời out ạ
Mắt thì liên tục tăng, vote thì không vote, dở cái giọng thiên hạ ra với t làm gì?
Lại làm t nhớ vụ năm hồi 4 năm trước, fic của t bị bê vào truyện của notp?
Cút!
Hết hứng.
Mắng xong rồi, vào truyện thôi☺️
__________
[ Bọn hắn xuyên thời gian, đi đến một nơi tràn đầy tiên khí. Sau khi tiếp nhận được một số thông tin, cả hai người quyết định không thể nằm im một chỗ. Bọn họ chọn một nạn nhân xấu số, không ai khác chính là Đằng Xà do Bách Lân Đế Quân nuôi dưỡng.
" Người này có mùi của hoàng thúc. "
" Ta cũng ngửi thấy. "
Vì thế, Tiêu Nhược Phong và Đằng Xà chắc chắn có liên hệ với nhau. Hai người quyết định cược một lần, nghịch thi cải mệnh gì đấy cũng nên thử qua.
" Bây giờ ta nên lạm dụng quyền lực rồi. "
Tiêu Lăng Trần hứng khởi nói, làn gió xoay chuyển cuốn lấy Tiêu Sở Hà bên cạnh cùng Đằng Xà biến mất tại chỗ.]
" Hai người đây là trắng trợn lừa người a. "
Lôi Vô Kiệt chỉ chỉ màn hình, Đằng Xà ngậm cọng rơm liên tục gật gù.
" Đám độc ác! "
[ " Các ngươi là thứ gì vậy? "
" Hê hê, xin chào, bọn ta là-"
"-Là hệ thống, chúng ta có nhiệm vụ cho ngươi. " ]
" Hệ thống? Là gì vậy? "
Lôi Mộng Sát tò mò gãy mũi, Đằng Xà đã giải đáp giúp hắn.
" Đại loại là một công cụ lập ra sẵn, nó có nhiệm vụ cho ngươi, nếu ngươi không nghe lời sẽ bị trừng phạt. "
" Thì ra là vậy. Nhưng mà ngài không phải là linh thú sao, sao lại bị hai con chim lừa vậy? "
" Con chim đó là Tiêu Sở Hà thì ngươi nghĩ sao? "
" Thiện tai, thiện tai. Tiêu lão bản quả thật thích quay người như quay chong chóng. "
Vô Tâm thích thú nhìn tiểu mao cầu , lại lén đánh giá Tiêu Sở Hà vẫn còn lười biếng nằm yên.
Đằng Xà oan ức lắm, khi không đang được nuôi no ở Thiên giới lại bị hai tiểu mao cầu cưỡng bách xuất hiện ở trần gian, còn nói cái gì là hệ thống. Lừa người à? Còn phải làm nhiệm vụ.
[ " Ông đây sẽ nhai đầu hai đứa." ]
Nói còn định làm thật, tiểu mao cầu mổ vào tay hắn như muốn ngăn lại.
[ " Lão lục, cứu. "
" Đằng Xà đại nhân, chúng ta là hệ thống, nếu ngài muốn trở về Thiên giới bắt buộc phải giúp chúng ta."
" Phi, ai mà tin. "
Đằng Xà thi triển pháp thuật, nhưng không có kết quả. Hắn thử lại lần nữa, vẫn là chẳng có gì thay đổi. Đúng lúc này mao cầu lại khích hắn thêm một đao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiêu Nhược Cẩn trọng sinh gặp Đằng Xà xuyên qua
Fanfictionnội dung y chang cái tên á 😃 Tiêu Nhược Cẩn trọng sinh Tiêu Nhược Phong là Đằng Xà xuyên qua. Còn hai con báo của chúng ta xuyên qua giả làm hệ thống 1 Trọng sinh + 3 xuyên qua + 1 có kí ức