Nói gì thì nói, âu cũng là huynh đệ một nhà. Tiêu Sở Hà kẹp cổ Tiêu Vũ lôi về. Những người thân quen đã tụ tập lại một chỗ, thấy Tiêu Lăng Trần ở cùng Liễu Nguyệt, Nam Cung Xuân Thủy như gặp ma giật mình, lại thấy hình dáng nam hài của hắn liền suy diễn lung tung.
Chậc chậc, tìm thế thân luôn cơ à.
Đằng Xà cùng tiểu Bạch hóa nhỏ cuộn một góc đã ngóc đầu dậy. Hắn nghịch ngợm vươn vai chào ba người.
" Được rồi, thả tự do cho lão tử được chưa? "
Ánh sáng bao quát lấy cả ba người, Tiêu Nhược Phong thấm đã mệt lau mồ hôi trên trán, chỉ có Tiêu Sở Hà là ổn định nhất. Tiêu Lăng Trần hai con ngươi vẫn bừng sáng, cơ thể hơi giật giật, kết quả lại cuốn hết mọi người kéo vào một không gian khác.
" Sở Hà, Lăng Trần, Lang Gia Vương, Tiêu Vũ. "
Tiêu Sùng đang mệt đơ người vì phê tấu, bỗng chúng đồng loạt biến mất. Hân đang vui vì nghĩ đã xong công sự liền phát hiện không gian lạ lẫm với biết bao gương mặt quen thuộc. Đằng Xà trân trọng bước ra khỏi hàng, cầm thêm một cây roi dài quất quất lên màn ảnh chiếu lớn bên trên.
" Đến a, ta bốc phốt hết cả ba đứa. "
Nghe thấy là quà chia tay, đám người hào hứng muốn xem về nhân gia. Họ ngồi vào hàng ghế đã xếp sẵn, nghe Đằng Xà thuyết minh các câu chuyện.
[ Sùng Hà Đế năm thứ 3, Vĩnh An Vương điện hạ đi tiêu dao khắp nơi cùng bằng hữu, trở về Tuyết Lạc Sơn Trang quy ẩn. ]
Gương mặt xuất thần của Tiêu Sở Hà lộ ra, từng góc cạnh liền sắc nét hơn về vẻ đẹp của y. Nam Cung Xuân Thủy sáng ngời đôi mắt lay tay của y, xem kìa, mỹ nhân đệ nhất thiên hạ là đây chứ ai.
[ Y một dạng lười biếng, bỗng có một phong thư truyền đến. Vừa mở ra đã như thường lệ nghe Tiêu Sùng quở vì sao không chịu tiêu tiền nhị ca cho. Tiêu Sắt ghét bỏ đốt bức thư kia, xoay đầu bảo với người đó, lĩnh tiền nuôi quân lính. ]
" Sở Hà, đệ lại dám đốt thư của ta! "
Tiêu Sùng gào thét trong lòng, bề ngoài vẫn tỏ ra quy củ giáo huấn lão lục một trận. Mọi người cười phốc một cái, có Tiêu Nhược Phong lại nhớ đến chính mình hay sài tiền của hoàng huynh. Thật hoài niệm biết bao.
[" Tiêu Sắt, huynh có ca ca thật tốt. "
" Vậy để ta gọi Lý Hàn Y đến đây để ôn lại tình cảm gia đình cho ngươi."
" Đừng đừng "
Lôi Vô Kiệt chấp tay cầu xin. Hắn sợ nhất bị tỷ tỷ nhéo tai. ]
" Không nghĩ tới tiểu tử này sợ tỷ tỷ. "
Lôi Mộng Sát ôm cổ Lôi Vô Kiệt, chắn hắn khỏi tầm mắt Lý Hàn Y đang theo dõi
[ Màn hình hiện ra bông hoa tím do Vô Tâm ngắt cho Tiêu Sắt. ]
" Sư phụ! "
Liễu Nguyệt hữu ý vỗ vỗ lưng cho Nam Cung Xuân Thủy, hắn nhưng đơ người ra nhìn về phía Vô Tâm cùng Lôi Vô Kiệt, lại nhìn về Tiêu Sở Hà. Y nhẹ nhàng hôn môi hắn một cái, đám người liền che mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiêu Nhược Cẩn trọng sinh gặp Đằng Xà xuyên qua
Fanfictionnội dung y chang cái tên á 😃 Tiêu Nhược Cẩn trọng sinh Tiêu Nhược Phong là Đằng Xà xuyên qua. Còn hai con báo của chúng ta xuyên qua giả làm hệ thống 1 Trọng sinh + 3 xuyên qua + 1 có kí ức