Một cơn rùng mình đánh tỉnh Lang Gia Vương, hắn nâng mí mắt nặng trĩu, mơ màng nhận ra đây là phòng nghỉ của học đường. Hắn muốn trở mình nằm ngửa, lại bị ghì chặt bởi cánh tay vác qua eo. Cả người hắn bủn rủn, không đau nữa, mà mất cảm giác luôn rồi. Thật hoang đường, hắn thân là Lang Gia Vương lại bị người ta thao làm đến sảng luôn rồi.
Hơi thở ấm áp phì phò trên đầu hắn, Tiêu Nhược Phong dùng hết bình sinh còn lại hất tay kẻ kia xuống, dứt khoát rời khỏi lồng ngực người nọ. Hắn còn sinh khí đạp Lôi Mộng Sát xuống giường, không quên kéo lại mền mỏng quấn quanh cơ thể, che phủ hết những điều xấu hổ trên người.
Có phải là hồi quang phản chiếu không? Giờ hắn như vô cảm cử động bước xuống giường, nhưng giữa bụng lại tức tức không rõ nguyên nhân. Ánh mắt lại nhìn kẻ còn say ngủ kia, hắn như nghĩ tới cái gì liền đỏ mặt, chân trần đạp lên bản mặt thối của Lôi Mộng Sát.
Đê tiện!
Lôi Mộng Sát đúng lúc này lại tỉnh, giữ chặt lấy gót chân tiểu sư đệ trên mặt nâng lên, kéo cái chân hư sát lên đầu. Ở góc độ này, hắn nhìn cặp đùi nõn nà hơi cong chân, càng nhìn lên phía trên lại thấy nó nấp sau tấm chăn, hờ hững lại phong tình. Lôi Mộng Sát vô thức lại liếm môi, từ dưới mũi chảy ra dòng huyết lan xuống môi, hắn liếm phải vị mặn vẫn một mực ngây ngốc nhìn Tiêu Nhược Phong, hay đúng hơn là cặp đùi của tiểu sư đệ.
" Đăng đồ tử! Biến thái! "
Tiêu Nhược Phong giận quá hất chân ra, nhanh vơ đại y phục trong tủ rồi chuồn ra phòng khác thay đồ. Hắn vừa giận vừa cố tẩy đi cái mùi phàm tục trên người, tay lại vận linh lực che đi dấu vết. Một mình ôm nhà xí cố gắng tống mấy cái tinh hoa của Lôi Mộng Sát.
Xong rồi, hắn cùng Lôi Mộng Sát ngủ với nhau rồi.
Tiêu Nhược Phong mộng bức nghĩ, đau khổ vò đầu. Người ở học đường gặp cũng chẳng dám nán lại lâu, tiểu sư huynh hôm nay tính tình sợ là hơi khó ở.
" Nhược Phong à, Phong Phong àaa "
Lôi Mộng Sát khổ sở dán mặt vào cửa, vô vọng kêu tiểu lão bà đang giận dỗi phía trong, hắn giật mình nghe tiếng đồ vật vỡ cùng tiếng chửi rủa khẽ của tiểu sư đệ, quả là người thanh cao gia giáo, đến mắng người nghe cũng êm tai lại không dung tục.
" Không gặp! "
Tiếp đó là thanh gỗ va xuống đất, lẫn cùng với bình hoa vỡ vụn cùng bộ ấm đã nát tan.
Nghỉ dưỡng sức hai ngày, Tiêu Nhược Phong lần đầu tiên rời khỏi phòng. Hắn bơ Lôi Mộng Sát, hỏi những người còn lại về lão Tứ. Nghe nói lão Tứ đã rời đi, thế còn Lăng Trần của hắn đâu? Đừng nói là thấy bé nhà mình đáng yêu quá nên nhân gia cuỗm đi rồi chứ? Mao cầu của ta?
" Có ai biết hắn đi đâu không? "
" Hình như là đến hoàng cung. "
?
Có lẽ lão Tứ nghĩ mình đã về trước nên mới mang tiểu mao cầu đến trả. Cửu hoàng tử liền một mạch trở về cung. Hắn gặp lão tổ, cùng với Tiêu Nhược Cẩn đang ở cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiêu Nhược Cẩn trọng sinh gặp Đằng Xà xuyên qua
Fanfictionnội dung y chang cái tên á 😃 Tiêu Nhược Cẩn trọng sinh Tiêu Nhược Phong là Đằng Xà xuyên qua. Còn hai con báo của chúng ta xuyên qua giả làm hệ thống 1 Trọng sinh + 3 xuyên qua + 1 có kí ức