Tiêu hành 1-10

186 5 0
                                    

Tiêu hành 1

-

Tan hết chân nguyên sau, hoa doanh linh hồn một lần nữa trở lại hệ thống không gian.

Sinh con hệ thống bao quanhKý chủ, yêu cầu cao độ thế giới 《 Khánh Dư Niên 》 kết thúc, chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ, sinh dục 15 con nối dòng, cộng đạt được một vạn 5000 tích phân, tiêu phí tích phân 8000, trước mắt sinh tồn tích phân năm vạn nhất ngàn. Thỉnh không ngừng cố gắng tiếp tục nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ!

Hoa doanh -Hệ thống, giúp ta phong ấn cảm tình.

Một đạo bạch quang hiện lên, hoa doanh nháy mắt nhẹ nhàng lên.

Sinh con hệ thống bao quanhKý chủ, ngươi yêu cầu nghỉ ngơi sao?

Hoa doanh -Không cần, trực tiếp tiếp theo cái thế giới.

Sinh con hệ thống bao quanhHiện tại bắt đầu xứng đôi......

Sinh con hệ thống bao quanhXứng đôi đến giống nhau khó khăn thế giới 《 mặc vũ vân gian 》, mục tiêu nhân vật tiêu hành.

Nghe được là giống nhau khó khăn thế giới, hoa doanh theo bản năng mở ra thương thành, muốn mua cốt truyện, lại phát hiện mua sắm 《 mặc vũ vân gian 》 cốt truyện lựa chọn ấn phím cư nhiên là màu xám.

Hoa doanh -Vì sao giống nhau khó khăn cũng không có cốt truyện có thể mua?

Sinh con hệ thống bao quanhBởi vì ký chủ đã không phải tay mới, cho nên giống nhau khó khăn không có cốt truyện.

Hoa doanh -......

Hoa doanh -Nhắc nhở một chút, vai chính là ai? Cũng chính là Thiên Đạo chi tử là ai?

Sinh con hệ thống bao quanhTrả lời vấn đề này yêu cầu khấu trừ một ngàn tích phân.

Hoa doanh -Hảo, ngươi trả lời vấn đề.

Sinh con hệ thống bao quanhTiết mùi thơm cùng tiêu hành

Hoa doanh -Cho nên ta muốn cùng nữ chủ đoạt nam nhân?

Sinh con hệ thống bao quanhNgươi xuất hiện thời điểm, bọn họ còn chưa nhận thức, không tính đoạt.

Hoa doanh -Bắt đầu đi!

Sinh con hệ thống bao quanhKý chủ sử dụng thân phận tạp, Nhân tộc, Yến quốc nhị công chúa hoa doanh.

Sinh con hệ thống bao quanhVõ công: Phất tuyết tam thức, trảm nguyệt tam thức, kính hoa tam thức, lưu vân phi tay áo, linh tê một lóng tay, Lăng Ba Vi Bộ, Ngọc Nữ kiếm pháp, che phủ bước, Dương Châu chậm, tương di quá kiếm. Thiên phú: Sinh cơ

Bá đạo chân khí: Tiến độ 1 00 cấm dùng

Thiên một đạo công pháp: Tiến độ 100 cấm dùng

Chung quanh kiếm pháp: Tiến độ 100 cấm dùng

Diệp gia đại phách quan: Tiến độ 100 cấm dùng

Năm trúc thân truyền thân pháp: Tiến độ 100 cấm dùng

Sống lại thuật cấm dùng.

Sinh con hệ thống bao quanhHiện tại bắt đầu thả xuống

Một trận trời đất quay cuồng, hoa doanh trước mắt tối sầm, lại lần nữa mở mắt ra hoa doanh nằm ở trên giường, bình tĩnh nhìn chính mình rõ ràng vẫn là đứa bé tay nhỏ, đôi mắt sâu thẳm.

Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ