Tiêu nhược phong 1-10 (Hết)

120 9 0
                                    

Tiêu nhược phong 1

-

Yên tĩnh trong thư phòng, hoa phu nhân nhíu chặt mày, đầy mặt sầu lo mà nói: "A doanh đứa nhỏ này, hiện giờ càng thêm giống Diệp phu nhân, nếu bị người khác nhìn ra manh mối, kia nhưng như thế nào cho phải a!"

Hộ Bộ thị lang hoa đại nhân cũng là sắc mặt trầm trọng, bất đắc dĩ mà thở dài một tiếng, chậm rãi nói: "Ta cũng chưa từng dự đoán được sẽ xuất hiện này tình hình, có lẽ lại quá hai năm, a doanh lớn lên chút, bộ dáng liền có điều biến hóa, không hề như vậy giống nhau đâu?"

Hoa phu nhân lại chưa như hắn như vậy lạc quan, trong lòng tràn đầy oán trách, căm giận mà nói: "Nhớ trước đây, ngươi tự tiện làm chủ lấy chúng ta nữ nhi thi thể đi còn người nọ tình là lúc, liền hẳn là trước đó cùng ta thương lượng một phen."

Hoa đại nhân trên mặt lộ ra vô tội chi sắc, biện giải nói: "Diệp tướng quân một mảnh trung thành, Diệp phu nhân đối chúng ta càng là có đại ân đại đức, chẳng lẽ chúng ta có thể bỏ mặc sao?"

Hoa phu nhân nhất thời nghẹn lời, á khẩu không trả lời được. Thật lâu sau lúc sau, mới nặng nề mà thở dài một tiếng, ngôn nói: "Ta chưa bao giờ hối hận cứu a doanh, đối nàng cũng coi như mình ra. Ta chỉ là sợ nàng thân phận thật sự một khi bị phát hiện, sẽ liên lụy đến chúng ta mấy đứa con trai."

Hoa đại nhân vội vàng mở miệng trấn an nói: "Phu nhân chớ có lo lắng, sẽ không như thế không xong. Thế gian này người đông đảo, tương tự giả cũng không ở số ít, này cũng không thể thuyết minh cái gì. Phải biết rằng, diệp doanh xác xác thật thật là chết ở lao trung, nàng thi thể chính là Bách Lý gia hầu gia mang ra thiên lao, này đó là bằng chứng."

Mà ở kia thư phòng hắc ám trong một góc, hoa doanh gắt gao mà che lại miệng mình, không dám phát ra một tia tiếng vang, chỉ là kia nước mắt như vỡ đê chi thủy mãnh liệt mà ra, mơ hồ nàng tầm mắt.

Thời gian như bóng câu qua khe cửa, trong lúc lơ đãng, 5 năm thời gian đã là vội vàng trôi đi.

Một ngày này, thái giám tay phủng ý chỉ, lôi kéo sắc nhọn tiếng nói bắt đầu tuyên đọc lên:

"Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu rằng:

Tư nghe Hộ Bộ thị lang hoa càn chi nữ hoa doanh thành thạo hào phóng, ôn lương đôn hậu, phẩm mạo xuất chúng, Thái Hậu cùng trẫm cung nghe chi cực duyệt. Nay hoàng cửu tử tiêu nhược phong năm đã nhược quán, thích đón dâu là lúc, đương chọn hiền nữ cùng xứng. Giá trị hoa doanh đãi vũ khuê trung, cùng hoàng cửu tử tiêu nhược phong có thể nói trời đất tạo nên, vì thành giai nhân chi mỹ, đặc đem nhữ hoa doanh đính hôn hoàng cửu tử tiêu nhược phong vì vương phi. Hết thảy lễ nghi, giao từ Lễ Bộ cùng Khâm Thiên Giám giám chính cộng đồng xử lý, chọn ngày tốt thành hôn.

Bố cáo trung ngoại, hàm sử nghe chi.

Khâm thử"

Thái giám thanh âm phảng phất muốn cắt qua không khí giống nhau, tại tiền viện quanh quẩn, mang theo một loại không thể kháng cự uy nghiêm.

Hộ Bộ thị lang hoa càn cùng hoa phu nhân ở tiễn đi tuyên chỉ thái giám lúc sau, hai người bốn mắt tương đối, trong ánh mắt tràn đầy phức tạp cảm xúc, trong lúc nhất thời cũng không biết nên nói chút cái gì, theo sau, bọn họ không hẹn mà cùng mà phát ra một tiếng thật sâu thở dài.

Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ