Mạnh yến thần 1-10

75 5 0
                                    

Mạnh yến thần 1

-

Sinh con hệ thống bao quanhKý chủ, yêu cầu cao độ thế giới 《 giận hải tiềm sa & Tần Lĩnh thần thụ 》 kết thúc, chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ, sinh dục sáu con nối dòng, cộng hoạch 6000 tích phân, khấu trừ thân phận tạp hai ngàn tích phân, mua sắm cốt truyện một vạn 2000 tích phân, trước mắt sinh tồn tích phân 22 vạn 9000, thỉnh không ngừng cố gắng tiếp tục nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ!

Hoa · doanhBao quanh, phong ấn cảm tình.

Một đạo bạch quang hiện lên, hoa doanh nháy mắt nhẹ nhàng lên.

Hoa · doanhTa như thế nào phát hiện hai cái thế giới đều mệt tích phân a!

Sinh con hệ thống bao quanhKý chủ, chỉ cần ngươi hoàn thành nhiệm vụ, không nhúng tay những nhân vật khác vận mệnh, không tồn tại mệt tích phân tình huống.

Hoa doanh có chút không lời gì để nói, lời tuy không sai, nhưng nàng...... Làm không được!

Sinh con hệ thống bao quanhKý chủ, ta là sinh con hệ thống, không phải cứu rỗi hệ thống, cũng không phải nữ cường hệ thống.

Hoa · doanhA...... Ta biết, ngươi không cần vẫn luôn đề cái này.

Sinh con hệ thống bao quanhHiện tại bắt đầu xứng đôi......

Sinh con hệ thống bao quanhXứng đôi đến giống nhau khó khăn thế giới 《 ta nhân gian pháo hoa 》, mục tiêu nhân vật: Mạnh yến thần.

Hoa doanh nhẹ nhàng click mở tích phân thương thành, không chút do dự mua sắm cốt truyện.

Đương tay nàng chỉ nhẹ nhàng ấn xuống kia mua sắm cái nút nháy mắt, cốt truyện giống như thủy triều giống nhau, toàn bộ mà dũng mãnh vào nàng trong óc bên trong.

Hoa doanh chỉ cảm thấy đầu một trận trướng đau, vô số hình ảnh cùng tình tiết ở nàng trong đầu bay nhanh hiện lên, làm nàng có chút đáp ứng không xuể.

Qua một hồi lâu, loại này không khoẻ cảm mới dần dần giảm bớt.

Hoa doanh chậm rãi mở to mắt, nàng click mở thương thành mua sắm thân phận tạp.

Sinh con hệ thống bao quanhKý chủ sử dụng thân phận tạp, Nhân tộc, hoa doanh, Mạnh yến thần đồng học. ( sẽ quá nhiều, không chiếm con số )

Sinh con hệ thống bao quanhBắt đầu thả xuống......

Rộng mở sáng ngời trong phòng học, hoa doanh đang cùng ngồi cùng bàn lá cây kỳ cùng với sau bàn đinh hoa vui sướng mà tán gẫu.

Ba người ngươi một lời ta một ngữ, ríu rít mà chia sẻ nghỉ hè các loại trải qua, tỷ như đi đâu chút quốc gia nghỉ phép du ngoạn, tham gia này đó xa hoa long trọng yến hội, cùng với ở này đó trường hợp trung gặp được những cái đó chuyện hiếm lạ kỳ quái.

Này sở tư lập quý tộc trường học, từ trước đến nay lấy này cao cấp phương tiện cùng chất lượng tốt giáo dục tài nguyên nổi tiếng, bên trong học sinh phần lớn xuất thân phi phú tức quý.

Ở ngày thường học tập trong sinh hoạt, trừ bỏ tham thảo học thuật vấn đề, bọn họ đề tài cũng thường thường quay chung quanh các loại xã giao hoạt động triển khai.

Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ