Nhiễm di 1-11 (Hết)

20 3 0
                                    

Nhiễm di 1

-

Vùng sông nước trấn nhỏ, đêm màn che lặng yên rơi xuống, đem trấn nhỏ bao phủ ở một mảnh yên tĩnh cùng thần bí bên trong.

Cổ xưa đèn lồng ở mềm nhẹ trong gió đêm từ từ lay động, kia mờ nhạt ánh đèn xuyên thấu qua hơi mỏng giấy tráo, tưới xuống từng mảnh mông lung quang ảnh.

Ánh trăng như lụa mỏng chiếu vào lẳng lặng chảy xuôi trên mặt sông, nước sông sóng nước lóng lánh, phảng phất một cái lưu động ngân hà.

Bên bờ, từng chiếc thuyền đánh cá lẳng lặng mà bỏ neo, các ngư dân đã nặng nề ngủ.

Trang điểm nghịch ngợm đáng yêu mộng mạt, uyển chuyển nhẹ nhàng mà xuyên qua kia lờ mờ rừng cây. Kia bạch y váy áo ở ánh trăng chiếu rọi hạ, phiếm quang mang nhàn nhạt.

Nàng thục lạc mà đi vào bờ sông, mắt đẹp nhìn quanh rực rỡ, nhìn quanh bốn phía hết thảy.

Không bao lâu, một cổ phi thường hấp dẫn người hương khí bay vào nàng trong mũi, đó là mộng hơi thở, hơn nữa là cực kỳ mê người, mỹ vị ác mộng hơi thở.

Mộng mạt đôi mắt tức khắc sáng ngời, nàng theo kia cổ hương khí truy tìm mà đi, bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng mà vội vàng.

Ở khoảng cách bờ sông một dặm ngoại địa phương, nàng rốt cuộc tìm được rồi hương khí ngọn nguồn.

Nàng hít sâu một hơi, kia không khí thanh tân hỗn loạn đồ ăn hương khí làm nàng say mê.

Nàng trong mắt hiện lên một tia kỳ dị quang mang, nàng có thể rõ ràng mà nhìn đến thuyền đánh cá trung ngư dân cảnh trong mơ.

Đó là một cái cực kỳ khủng bố ác mộng, ngư dân ở trong mộng đau khổ giãy giụa, phảng phất sắp bị hắc ám cắn nuốt, mà hắn sinh mệnh cũng tại đây ác mộng trung lung lay sắp đổ.

Mộng mạt không chút do dự vươn ra ngón tay, nhẹ nhàng thao tác kia đoàn nồng đậm bóng đè, đem này chậm rãi dẫn tới chính mình trước mặt.

Nàng mở ra cái miệng nhỏ, kia đoàn bóng đè liền như nước chảy tiến vào nàng trong miệng, bị nàng nháy mắt nuốt vào.

Đối nàng tới nói, ác mộng đó là thế gian này mỹ vị nhất đồ ăn, càng là đáng sợ ác mộng, liền càng là có thể mang cho nàng cực hạn hưởng thụ.

Cái này cảnh trong mơ không thể nghi ngờ là một hồi không gì sánh kịp thịnh yến!

Đặc biệt là ở ngư dân sắp bị hù chết kia một khắc, mộng mạt đem này ăn xong, cái loại này mới mẻ cùng kích thích cảm giác, làm nàng phảng phất đặt mình trong với mỹ vị thiên đường.

Cái loại này cực hạn mỹ vị, làm nàng hạnh phúc mà nheo lại hai tròng mắt, trong miệng lẩm bẩm: "Quá thơm, hảo hạnh phúc!"

Cũng không biết là gì nguyên do, mấy ngày này, này đó ngư dân luôn là thường xuyên mà lâm vào cảnh trong mơ, hơn nữa đều không ngoại lệ đều là đối nàng mà nói cực kỳ mỹ vị ác mộng.

Kia nồng đậm hương khí, giống như trí mạng dụ hoặc, làm mộng mạt căn bản vô pháp kháng cự, cho nên nàng tại đây đoạn nhật tử có thể nói là có lộc ăn.

Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ