Trăm dặm đông quân 1-10

189 4 1
                                    

Trăm dặm đông quân 1

-

Sinh con hệ thống bao quanhKý chủ, giống nhau khó khăn thế giới 《 thiếu niên bạch mã say xuân phong 》 kết thúc, chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ, sinh dục bốn cái con nối dõi, cộng hoạch 4000 tích phân, trước mắt sinh tồn tích phân 24 vạn 8000, khấu trừ thân phận tạp hai ngàn tích phân, thỉnh không ngừng cố gắng tiếp tục nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ!

Hoa · doanhBao quanh, phong ấn cảm tình.

Một đạo bạch quang hiện lên, hoa doanh nháy mắt nhẹ nhàng lên.

Sinh con hệ thống bao quanhKý chủ, ngươi yêu cầu nghỉ ngơi sao?

Hoa doanh nhẹ nhàng lắc đầu, kiên định mà trả lời:

Hoa · doanhKhông cần, trực tiếp tiếp theo cái thế giới.

Sinh con hệ thống bao quanhHiện tại bắt đầu xứng đôi......

Sinh con hệ thống bao quanhXứng đôi đến bình thường khó khăn thế giới 《 thiếu niên bạch mã say xuân phong 》, mục tiêu nhân vật: Trăm dặm đông quân.

Hoa doanh ngây ngẩn cả người, không khỏi đưa ra nghi ngờ

Hoa · doanhVì cái gì vẫn là thế giới này?

Sinh con hệ thống bao quanhCũng không phải cùng cái thế giới, khó khăn không giống nhau, thân phận không giống nhau, phù thế 3000, chẳng sợ cùng tên cũng là không giống nhau.

Hoa doanh cái hiểu cái không, click mở thương thành mua sắm thân phận tạp.

Sinh con hệ thống bao quanhKý chủ sử dụng thân phận tạp, Nhân tộc, diệp doanh, diệp vũ trưởng nữ, diệp vân chi muội, trăm dặm đông quân đính hôn từ trong bụng mẹ vị hôn thê, quá thượng kiếm ý, thiên phú sinh cơ, đỉnh cấp y thuật độc thuật.

Hoa doanh chỉ cảm thấy bực mình, cả người á khẩu không trả lời được.

Sinh con hệ thống bao quanhBắt đầu thả xuống......

Ở náo nhiệt phi phàm trấn tây hầu phủ trung, một hồi long trọng yến hội đang ở hừng hực khí thế mà tiến hành.

Hầu phủ bọn hạ nhân đâu vào đấy mà bận rộn, tiến đến tham gia yến hội các tân khách càng là ùn ùn kéo đến, toàn bộ hầu phủ tràn ngập hoan thanh tiếu ngữ.

Hoa doanh cùng ca ca diệp vân ở mẫu thân dẫn dắt hạ, lòng tràn đầy vui mừng mà đi tới trấn tây hầu phủ.

Bọn họ ba người mới vừa một bước vào phủ môn, kia cao quý điển nhã khí chất liền hấp dẫn đông đảo người ánh mắt.

Hoa doanh người mặc một bộ màu lam nhạt váy áo, một hàng một bước rất có dáng vẻ. Diệp vân còn lại là một thân màu đỏ áo gấm, dáng người đĩnh bạt, anh tuấn tiêu sái.

Hoa doanh cùng diệp vân đi theo mẫu thân Diệp phu nhân cùng đi trước bái kiến ôn phu nhân.

Khi bọn hắn đi vào ôn phu nhân trước mặt khi, hoa doanh hơi hơi uốn gối hành lễ, kia ưu nhã dáng vẻ làm người cảnh đẹp ý vui.

Ôn phu nhân nhìn đến như thế mỹ lệ hào phóng hoa doanh, trong lòng yêu thích chi tình đột nhiên sinh ra, nhịn không được khen nói: "A doanh đứa nhỏ này, thật là làm người thích được ngay đâu!"

Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ