Chiết nhan 11-20

86 3 0
                                    

Chiết nhan 11

-

Thanh âm này làm nàng tâm thần vì này chấn động, phảng phất linh hồn đã chịu một lần tẩy lễ, thần hồn càng thêm thanh minh trong suốt.

Nàng trong lòng âm thầm suy nghĩ, này chẳng lẽ là vận dụng thần lực?

Cũng khó trách, trong tay hắn pháp khí chính là Phục Hy cầm.

Hoa doanh kia như cánh bướm mảnh dài lông mi hơi hơi rung động, nàng dáng người uyển chuyển nhẹ nhàng như yến, chậm rãi đi đến bàn trà trước.

Nàng động tác ưu nhã mà lưu sướng, phảng phất mỗi một cái rất nhỏ động tác đều ẩn chứa một loại độc đáo ý nhị.

Hoa doanh vì chiết nhan rót thượng một ly trà xanh, kia nước trà như xanh biếc phỉ thúy, ở ly trung nhộn nhạo.

Theo nhiệt khí bốc lên, trà yên lượn lờ dâng lên, như mộng ảo sương mù tràn ngập mở ra, kia hương khí bốn phía, phảng phất có thể làm người tâm linh đều được đến an ủi.

Chiết nhan nhẹ nhàng thổi thổi kia ly trung trà nóng, kia nhiệt khí ở hắn trước mặt hình thành một tầng hơi mỏng sương mù.

Hắn nhẹ nhấp một ngụm, cảm thụ được kia trà thanh hương ở trong miệng tản ra, sau đó nhẹ giọng dò hỏi:

Chiết nhanA doanh, ngươi có phải hay không có tâm sự a?

Hoa doanh chớp chớp cặp kia linh động đôi mắt, trong mắt tràn ngập tò mò.

Hoa · doanhNgươi vì cái gì hỏi như vậy? Nhìn thực rõ ràng sao?

Chiết nhan buông trong tay chén trà, kia chén trà cùng mặt bàn nhẹ nhàng đụng vào, phát ra một tiếng tiếng vang thanh thúy.

Hắn ánh mắt giống như thâm thúy hồ nước, lẳng lặng mà nhìn hoa doanh, chậm rãi giải thích:

Chiết nhanHơi thở của ngươi thay đổi.

Phượng hoàng nhạy bén cảm giác lực làm hoa doanh cảm thấy khiếp sợ, nàng không cấm ở trong lòng suy tư, chẳng lẽ thế giới này thần đều có được như thế thần kỳ bản lĩnh sao?

Hoa doanh bị bất thình lình suy đoán khiếp sợ đến, nàng bắt đầu ý thức được, có lẽ công lược người nam nhân này đều không phải là việc khó, chân chính khó khăn chính là như thế nào bảo vệ tốt chính mình bí mật.

Lúc này, chiết nhan nhìn hoa mắt doanh, trong mắt hắn hiện lên một tia không dễ phát hiện ý cười.

Hoa doanh trong lòng âm thầm kinh ngạc, nàng chưa bao giờ nghĩ tới chính mình hơi thở thế nhưng sẽ như thế dễ dàng mà bị chiết nhan nhận thấy được biến hóa.

Nàng nỗ lực làm chính mình trấn định xuống dưới, nhẹ giọng truy vấn:

Hoa · doanhChiết nhan, ngươi là như thế nào nhận thấy được ta hơi thở biến hóa?

Chiết nhan lại lần nữa nâng chung trà lên, kia chén trà ở hắn trong tay có vẻ phá lệ tinh xảo.

Hắn nhẹ xuyết một ngụm, cảm thụ được kia nước trà tư vị, sau đó kiên nhẫn giải thích:

Chiết nhanA doanh, phượng hoàng đối với hơi thở biến hóa là cực kỳ nhạy bén. Hơi thở của ngươi trung sở ẩn chứa tình cảm, ta chỉ cần dụng tâm đều có thể rõ ràng mà nhận thấy được.

Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ