Chiết nhan 21
-
Hoa doanh đối với quanh mình kia vài đạo chứa đầy ghen ghét thả không có hảo ý ánh mắt, phảng phất chưa giác, biểu tình đạm nhiên, nhìn như không thấy.
Ván cờ càng thêm giằng co, hắc tử cùng bạch tử lẫn nhau đan chéo quấn quanh, tựa như một hồi kinh tâm động phách ác chiến đang ở bàn cờ thượng lặng yên triển khai.
Mỗi một viên quân cờ rơi xuống, đều tựa hồ mang theo ngàn quân lực, tác động ở đây mọi người tiếng lòng.
Hắc tử cùng bạch tử lẫn nhau giằng co, lẫn nhau kiềm chế, đúng như hai điều cự long ở biển mây trung quay cuồng vật lộn, khó phân thắng bại.
Nghị luận tiếng động rõ ràng giảm bớt, một chúng thần tộc đều bị này mạo hiểm vạn phần ván cờ sở thật sâu hấp dẫn, mọi người đắm chìm với trong đó, vô pháp tự kềm chế.
Trong không khí tràn ngập khẩn trương hơi thở, mỗi người đều gắt gao mà nhìn chằm chằm bàn cờ, sợ bỏ lỡ bất luận cái gì một cái xuất sắc nháy mắt.
Bỗng dưng, chiết nhan kia nhạy bén ánh mắt bắt giữ tới rồi một tia hơi túng lướt qua cơ hội, hắn khóe miệng nhẹ nhàng giơ lên, phác họa ra một mạt không dễ phát hiện tươi cười.
Hắn từ từ vươn ngón tay thon dài, nhẹ nhàng nhặt lên một quả hắc tử, kia hắc tử ở hắn đầu ngón tay lập loè thần bí quang mang.
Rồi sau đó, hắn chậm rãi đem quân cờ rơi xuống, động tác ưu nhã mà thong dong.
Liền này một tử, trong khoảnh khắc đánh vỡ giằng co cục diện. Nguyên bản giằng co ván cờ, nhân này một tử mà đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.
Đông Hoa chuyên chú mà nhìn chăm chú ván cờ, trong ánh mắt bỗng chốc hiện lên một tia kinh ngạc, kia kinh ngạc như sao băng ngắn ngủi, bất quá thực mau liền lại khôi phục bình tĩnh.
Hắn kia thâm thúy trong mắt nhìn không ra chút nào gợn sóng, phảng phất này hết thảy đều ở hắn dự kiến bên trong. Hắn chậm rãi nhặt lên một quả bạch tử, đặt ở đầu ngón tay vuốt ve, trầm tư thật lâu sau sau, mới từ từ rơi xuống.
Liền này một tử, trong khoảnh khắc làm thế cục lần nữa trở nên rắc rối phức tạp. Bàn cờ thượng thế cục giống như thay đổi bất ngờ không trung, làm người khó có thể nắm lấy.
Giờ phút này, quanh mình không khí càng thêm ngưng trọng, phảng phất thời gian đều vào giờ phút này đọng lại. Tất cả mọi người theo bản năng mà ngừng lại rồi hô hấp, ánh mắt chặt chẽ mà tỏa định ở ván cờ phía trên, sợ bỏ lỡ bất luận cái gì một cái rất nhỏ biến hóa.
Hoa doanh không khỏi ngước mắt nhìn chiết nhan, ở nàng trong mắt, chẳng sợ Mặc Uyên cùng Đông Hoa gần ngay trước mắt, cũng không kịp chiết nhan một phần vạn.
Nàng trong mắt chỉ có chiết nhan, ánh mắt kia trung tràn ngập ôn nhu cùng chuyên chú, phảng phất toàn bộ thế giới đều chỉ còn lại có bọn họ hai người.
Chiết nhan cảm nhận được nàng kia ôn nhu chuyên chú tầm mắt, trong lòng không cấm dâng lên một cổ ấm áp, cầm lòng không đậu mà triển lộ ra một mạt sủng nịch tươi cười. Kia tươi cười như xuân phong quất vào mặt, ấm áp mà say lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quý
Любовные романыhttps://www.ihuaben.com/book/11702457.html