Tiêu hành 11-20

81 4 0
                                    

Tiêu hành 11

-

Một vị lưng đeo tám trăm dặm kịch liệt lệnh kỳ đưa tin sĩ tốt, một đường thông suốt mà tiến vào hoàng cung đại điện, quỳ một gối xuống đất hướng hoàng đế bẩm báo.

"Cái gì?"

"Chặt bỏ quân địch đại tướng thủ cấp, toàn tiêm 5000 quân địch?"

Vốn dĩ không có gì tinh thần hoàng đế kích động đến đứng lên, thanh âm cao vút, đầy mặt không thể tin tưởng.

Nghe được tin chiến thắng đại hoàng tử thế nhưng hoàn toàn không cảm thấy ngoài ý muốn.

Hắn biết rõ hoa doanh thực tà môn, nàng hết thảy đều làm hắn cảm thấy đương nhiên.

Một bên nhị hoàng tử cũng là hưng phấn không thôi, hận không thể chạy nhanh hạ triều cùng tiêu hành chia sẻ cái này tin tức.

Đưa tin sĩ tốt đem trang thủ cấp rương gỗ đưa cho thái giám, thái giám mở ra rương gỗ, một viên bộ mặt dữ tợn, máu chảy đầm đìa đầu hiện ra ở trước mặt mọi người.

Trong triều không thiếu nhát gan đại thần, bọn họ nhắm chặt hai mắt, căn bản không dám nhìn này viên đại quốc đại tướng đầu.

"Tiêu hành, ngươi không thấy được, những cái đó chủ hòa phái ở nhìn đến kia viên thủ cấp khi, toàn sợ tới mức sắc mặt như thổ, thậm chí còn có, trực tiếp xụi lơ trên mặt đất, ngay cả đại khí cũng không dám ra."

Tan triều lúc sau, nhị hoàng tử Triệu nghiệp vẫn đắm chìm ở triều hội thượng kia một màn trung, hưng phấn đến đi qua đi lại, khó có thể tự ức.

Tiêu hành nhìn hắn nhảy nhót lung tung bộ dáng, ngày xưa trầm ổn sớm đã không thấy bóng dáng, không khỏi khẽ cười một tiếng, hỏi: "Ngươi liền như thế cao hứng sao?"

Triệu nghiệp nghe vậy, đột nhiên nhìn phía tiêu hành, có chút kinh ngạc, lại có chút khó hiểu, hỏi: "Này chờ hỉ sự, chẳng lẽ không đáng cao hứng sao?"

Tiêu hành trong đầu hiện ra đêm qua gia gia đối lời hắn nói, không cấm nhẹ nhàng lắc đầu, nhàn nhạt mà nói: "Ngươi chẳng lẽ không lo lắng nhị công chúa sao?"

Triệu nghiệp ngạc nhiên, ngay sau đó liền phản ứng lại đây, thử hỏi: "Ngươi lo lắng ta muội muội?"

Tiêu hành trong lòng căng thẳng, nhưng trên mặt lại không có chút nào biểu tình, nói: "Ngươi cái này làm ca ca đều không lo lắng, cùng ta lại có gì làm?"

Triệu nghiệp hồ nghi mà nhìn hắn, một lát sau mới hỏi: "Ngươi chẳng lẽ thật sự muốn cho ta muội muội giải trừ hôn ước?"

Tiêu hành không hề nghĩ ngợi, liền đem gia gia đối lời hắn nói thuật lại một lần: "Bệ hạ tứ hôn, miệng vàng lời ngọc."

"Kia nhưng không nhất định." Triệu nghiệp theo bản năng mà phản bác nói.

Thấy tiêu hành nhìn chằm chằm chính mình, hắn giải thích nói: "Ngươi chẳng lẽ không có phát hiện, ta phụ hoàng đối ta muội muội phá lệ thiên vị sao?"

"Có cái này tin chiến thắng, những cái đó chủ hòa phái hẳn là có thể ngừng nghỉ mấy ngày rồi." Tiêu hành dời đi đề tài.

Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ