Liễu nguyệt 1-9 (hết)

121 8 2
                                    

Liễu nguyệt 1

-

Ở kê hạ học đường đại khảo trung, không khí trang trọng mà túc mục.

Hoa doanh lòng tràn đầy chờ mong mà tham gia khảo thí, nhưng mà kết quả lại không toàn như mong muốn, nàng không thể bị Lý tiên sinh nhìn trúng trở thành hắn đồ đệ.

Hoa doanh một đôi mắt đẹp toát ra thật sâu thất vọng, kia nguyên bản sáng ngời đôi mắt giờ phút này phảng phất mất đi sáng rọi.

Nàng cô đơn mà xoay người, chuẩn bị ảm đạm rời đi, kia đơn bạc thân ảnh ở hoàng hôn ánh chiều tà hạ có vẻ phá lệ cô tịch.

Nhưng vào lúc này, phía sau truyền đến một vị nam tử thanh âm, hắn nhẹ giọng gọi lại nàng.

Hoa doanh nghe tiếng chậm rãi xoay người, nhìn phía đối phương, là một vị mang theo tố sắc mũ có rèm công tử, này đặc thù hình như là......

Suy đoán đến đối phương thân phận nàng ôn nhu thử dò hỏi đối phương:

· hoa doanhNgươi là bắc ly bát công tử chi nhất liễu nguyệt công tử?

Liễu nguyệt hơi hơi gật đầu, tự phụ mà ưu nhã, chậm rãi mở miệng:

Liễu nguyệtTa là, ngươi chính là 16 tuổi liền tự nghĩ ra minh nguyệt công, ở trên giang hồ bị người coi là minh nguyệt tiên tử hoa doanh cô nương?

Hoa doanh chậm rãi gật đầu, nàng khuôn mặt bị một tầng sa mỏng mộ che sở che giấu, nhưng kia xuyên thấu qua sa mỏng tuyệt mỹ dung nhan như ẩn như hiện, mỹ đắc nhân tâm say. Một thân tố sắc váy lụa, làn váy theo gió phiêu động, tựa như tiên tử hạ phàm, tiên khí phiêu phiêu, làm người không cấm vì này khuynh đảo.

Liễu nguyệt nhìn chăm chú hoa doanh, trong ánh mắt hiện lên một tia thưởng thức, chậm rãi mở miệng hỏi:

Liễu nguyệtTa muốn nhận ngươi vì đồ đệ, ngươi có bằng lòng hay không?

Hoa doanh hơi hơi sửng sốt, trong lòng suy nghĩ muôn vàn.

Tuy rằng không thể bái kia bị dự vì thiên hạ đệ nhất Lý tiên sinh vi sư, nhưng bái thiên hạ đệ nhất đồ đệ, tựa hồ cũng đều không phải là chuyện xấu. Huống chi, trước mắt liễu nguyệt công tử so Lý tiên sinh càng vì tuổi trẻ, dung mạo tuấn mỹ phi phàm.

Nghĩ đến đây, hoa doanh trong ánh mắt một lần nữa bốc cháy lên hy vọng quang mang, nàng không chút do dự lập tức hành bái sư lễ, cung kính mà đáp lại:

· hoa doanhSư phụ ở trên, xin nhận đồ đệ nhất bái.

Liễu nguyệt cảm thấy mỹ mãn mà nâng dậy hoa doanh, ở vị kia Doãn lạc hà cô nương cùng vị này hoa doanh cô nương chi gian, hắn cuối cùng vẫn là lựa chọn hoa doanh.

Nàng có thể ở 16 tuổi khi tự nghĩ ra vĩnh bảo thanh xuân công pháp, dung mạo tuyệt mỹ thả phù hợp hắn thẩm mỹ, cùng hắn giống nhau ái mỹ, làm chính mình đồ đệ lại thích hợp bất quá.

Ở kia thanh u trong đình hóng gió, liễu nguyệt ngọc lập trường thân mà đứng ở đình hóng gió dưới, cùng hoa doanh tinh tế tham thảo như thế nào lên sân khấu phương thức mới có thể càng thêm đột hiện tự thân thân phận.

Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ