Tô xương hà 1-10 (Hết)

104 9 1
                                    

Tô xương hà 1

-

Đêm khuya thời gian, hạo nguyệt trên cao, nhiên đám mây tế tinh, một tòa hẻo lánh tiểu thành đắm chìm ở yên tĩnh bên trong. Một hồi đặc biệt đấu giá hội sắp tại đây trình diễn.

Này hẻo lánh tiểu thành lược hiện hoang vắng, cư dân ngư long hỗn tạp, mà một tòa tên là mặc vũ phường nhà đấu giá, hấp dẫn tứ phương hào kiệt ùn ùn kéo đến.

Liền ở tối nay, mọi người ánh mắt toàn hội tụ với thành trung tâm kia tòa cao ngất kiến trúc đàn. Này kiến trúc rường cột chạm trổ, khí thế rộng rãi, cùng quanh mình thấp bé nhà ở hình thành tiên minh đối lập.

Mặc vũ phường ngoại, sớm đã là tiếng người ồn ào, muôn hình muôn vẻ xe ngựa, cỗ kiệu rậm rạp mà đình đầy đường phố hai sườn. Xa phu, người hầu như xuyên qua du ngư bận rộn không ngừng, dốc lòng vì từng người chủ nhân liệu lý mọi việc.

Theo một trận du dương đàn sáo tiếng động thản nhiên vang lên, mặc vũ phường đại môn chậm rãi rộng mở, một cổ dung hợp đàn hương cùng mùi hoa mùi thơm ngào ngạt hơi thở nghênh diện đánh tới, phảng phất ở trong phút chốc đem các tân khách mang vào một cái khác thế giới.

Hoa doanh ·Các vị tôn quý khách, hoan nghênh các ngươi đến nơi đây, hôm nay mặc vũ phường đấu giá hội...... Hiện tại, chính thức bắt đầu!

Nói chuyện chính là một vị dáng người nhỏ xinh lại cực có phong tình tuổi trẻ nữ tử.

Nàng khuôn mặt vũ mị động lòng người, người mặc một bộ khinh bạc hồng váy lụa, kia váy lụa như sương như khói, mơ hồ gian thậm chí có thể nhìn thấy này yếm một góc.

Nữ tử này đúng là mặc vũ phường phường chủ hoa doanh, nàng dáng người uyển chuyển nhẹ nhàng như yến, chầm chậm đi lên bán đấu giá đài, mỗi một bước đều lay động sinh tư, phảng phất có thể câu nhân tâm phách.

Nàng tùy ý mà ngồi ở quầy triển lãm bên, kia thon dài đùi đẹp giao điệp nhếch lên, nhẹ nhàng lắc lư, trong lúc lơ đãng tản mát ra một loại khó có thể miêu tả mị hoặc.

Nàng kia vũ mị đôi mắt như thu thủy lưu chuyển, chậm rãi hướng dưới đài nhất nhất vọng qua đi.

Dưới đài các nam nhân nháy mắt bị nàng phong tình hấp dẫn, chỉ nghe được từng trận tiếng hút khí cùng nuốt nước miếng thanh âm hết đợt này đến đợt khác, nàng khóe miệng hơi hơi giơ lên, phảng phất đối này tình cảnh rất là vừa lòng.

Lúc này, đệ nhất kiện hàng đấu giá bị chậm rãi đẩy đi lên, là một phen tiên cung bảo kiếm.

Hoa doanh vươn như ngọc bàn tay mềm, không chút để ý mà cầm lấy kia đem bảo kiếm, chậm rãi rút kiếm ra khỏi vỏ.

Mũi kiếm ở ánh đèn hạ lập loè hàn mang, nàng dùng ngón tay nhẹ đạn mũi kiếm, phát ra tiếng vang thanh thúy.

Nàng khóe miệng gợi lên một mạt cười nhạt, kia ý cười lại chưa đạt đáy mắt, ở nàng trong mắt, dưới đài này đó nam nhân thật là không thú vị.

Hoa doanh ·Này tiên cung bảo kiếm, 25 vạn lượng khởi chụp.

Hoa doanh thanh âm lười biếng mà mị hoặc.

Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ