Thừa hoàng 1-11 (Hết)

63 2 0
                                    

Thừa hoàng 1

-

Ở kia tràn ngập nhàn nhạt mùi hoa trong khuê phòng, tuổi nhỏ hoa doanh chính an tĩnh mà ngồi ở phía trước cửa sổ, nghiêm túc mà vẽ lại bảng chữ mẫu.

Ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào nàng trên người, chiếu ra nàng nhỏ xinh mà chuyên chú thân ảnh.

Lúc này, nàng ca ca du tương tay chân nhẹ nhàng mà dẫn theo cái tinh xảo lồng sắt đi đến, trên mặt mang theo thần bí tươi cười, nói: "Doanh cơ, nhìn xem ca ca cho ngươi mang theo cái gì."

Hoa doanh nghe tiếng ngước mắt nhìn lại, chỉ thấy lồng sắt có một con tiểu xảo đáng yêu động vật, nhìn kỹ, lại là cái tiểu hồ ly bộ dáng sinh linh.

Nàng trong mắt nháy mắt nở rộ ra kinh hỉ quang mang, gấp không chờ nổi tiến lên tiếp nhận lồng sắt, tay nhỏ vội vàng mà duỗi hướng lung môn, đang muốn mở ra, lại bị ca ca ra tiếng ngăn lại: "Doanh cơ, trước đừng mở ra, dưỡng mấy ngày, chờ nó quen thuộc nơi này hoàn cảnh lại mở ra."

Hoa doanh trên mặt hiện lên một tia thất vọng, nhưng nàng ánh mắt thực mau lại dừng ở trong lồng tiểu hồ ly trên người, kia đáng yêu bộ dáng làm tâm tình của nàng lại lần nữa sung sướng lên.

Nàng vươn mảnh khảnh ngón tay, nhẹ nhàng sờ sờ tiểu hồ ly đầu, nhưng mà tiểu hồ ly lại tựa hồ có chút sợ hãi, lập tức né tránh mở ra, súc thành một đoàn.

Du tương thấy thế, vội vàng giải thích nói: "Này không phải hồ ly, mà là mới sinh ra không lâu thừa hoàng, nó chỉ là lớn lên giống hồ ly, truyền thuyết cưỡi nó có thể tăng trưởng thọ mệnh."

Hoa doanh nghe xong, bừng tỉnh đại ngộ.

Nàng từ nhỏ thân thể liền cực kỳ suy yếu, cứ việc phụ vương y thuật cao siêu, lại cũng đối chứng bệnh của nàng bó tay không biện pháp.

Tất cả mọi người rõ ràng, nàng chỉ sợ khó có thể sống quá thành niên, bởi vậy mọi người trong nhà khắp nơi tìm kiếm các loại có thể tăng trưởng thọ mệnh thiên tài địa bảo, chỉ mong nàng có thể bình an mà sống sót.

Nghĩ đến, cái này tiểu gia hỏa cũng là vì kia trong truyền thuyết công hiệu, mới bị đưa đến nơi này.

Nàng nhìn chăm chú trong lồng tiểu thú, trong lòng hình như có sở cảm, trong ánh mắt toát ra một tia thương cảm, nhẹ giọng hỏi: "Ca ca, nó cha mẹ đâu? Nó như vậy tiểu, bổn hẳn là lưu tại cha mẹ bên người."

Du tương khẽ thở dài một cái, giải thích nói: "Nó cha mẹ hẳn là không còn nữa, nếu là có thành niên thừa hoàng bảo hộ, chúng ta cũng không có khả năng đem nó mang về."

Hoa doanh nhẹ nhàng gật đầu, nhìn phía tiểu thú trong ánh mắt nhiều một tia đồng tình.

Du tương tiếp theo nói ra tính toán của chính mình: "Nghe nói thừa hoàng cả đời chỉ biết nhận định một cái kỵ sĩ, nếu là nó không muốn, phần lưng sẽ nháy mắt mọc ra mấy chục căn to lớn gai nhọn, liền gần người đều cực kỳ khó khăn, càng miễn bàn kỵ thừa. Cho nên cái này tiểu gia hỏa còn nhỏ, ngươi hảo hảo dưỡng nó, ngày sau nó tự nhiên sẽ nhận ngươi là chủ, có nó, ngươi nhất định có thể sống rất lâu sau đó."

Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ