Tư Không gió mạnh 1
-
Hoàng hôn như máu, chậm rãi tây trầm, đem chân trời nhiễm đến một mảnh cam hồng. Ánh chiều tà chiếu vào trường nhai thượng, chiếu ra vài phần tịch liêu.
Này trường nhai ngày thường vốn là không lắm náo nhiệt, giờ phút này càng là chỉ có linh tinh mấy người chậm rãi hành tẩu, tiếng bước chân ở trống trải trên đường phố có vẻ phá lệ rõ ràng.
Một bộ màu lam tay áo bó thường phục hoa doanh thản nhiên mà ngồi ở mái hiên thượng, trong tay không chút để ý mà thưởng thức một phen màu đỏ quạt xếp.
Thời gian lặng yên trôi đi, lại qua đi một hồi lâu, trường nhai cuối, bốn cái thân hình cường tráng đại hán nâng đỉnh đầu hoa lệ cỗ kiệu, không nhanh không chậm mà chậm rãi đi tới.
Hoa doanh ánh mắt một ngưng, mục tiêu xuất hiện.
Khóe môi hơi hơi gợi lên, nàng cười không đạt đáy mắt.
Cỗ kiệu ở một tòa phủ đệ trước vững vàng dừng lại, đám phu khiêng kiệu động tác thuần thục mà vén lên mành.
Một cái đĩnh tướng quân bụng nam nhân từ trong kiệu chậm rãi đi ra, hắn trên mặt mang theo vài phần ngạo mạn cùng tự phụ.
Đột nhiên, một trận làn gió thơm đánh úp lại, vô số cánh hoa như tuyết hoa nhẹ nhàng rơi xuống.
Này kỳ dị cảnh tượng hấp dẫn kiệu phu cùng tướng quân bụng nam nhân theo bản năng mà ngẩng đầu nhìn lại, bọn họ trong ánh mắt tràn ngập kinh ngạc cùng si mê, trong lúc nhất thời thế nhưng bị này cảnh đẹp xem ngây người.
Chỉ thấy đầy trời cánh hoa như mộng ảo phất phới, một bộ màu lam váy dài nữ tử như tiên tử từ không trung chậm rãi bay xuống.
Nàng mang mạc che, chỉ lộ ra một đôi như thu thủy hai tròng mắt, trong tay cầm kia đem màu đỏ quạt xếp, dáng người thướt tha, dáng vẻ muôn vàn.
Váy áo tung bay, kia dung nhan tuyệt mỹ nữ tử nhẹ nhàng mở ra quạt xếp, nhìn như tùy ý mà vung lên, mấy chục cái tế như lông trâu ngân châm như tia chớp nhanh chóng bắn về phía tướng quân bụng nam tử.
Tên kia nam tử chưa phản ứng lại đây, ngân châm đã toàn bộ đâm vào thân thể hắn.
Bất quá ngay lập tức chi gian, hắn thất khiếu đổ máu, thân thể ầm ầm ngã xuống, trên mặt còn tàn lưu trong nháy mắt kia kinh ngạc.
Mạo mỹ nữ tử uyển chuyển nhẹ nhàng dừng ở trường nhai thượng, đi lên trước cẩn thận xem xét.
Xác nhận đối phương đã sau khi chết, hoa doanh trong ánh mắt không có chút nào dao động, có thể sống đến hiện giờ tuổi tác, nàng trong tay không biết lây dính nhiều ít đồng bạn máu tươi.
Theo sau, nàng như quỷ mị nhanh chóng biến mất ở ánh nắng chiều ánh chiều tà bên trong, chỉ để lại kia đầy đất cánh hoa cùng một khối lạnh băng thi thể, chứng kiến vừa mới phát sinh hết thảy.
Ở kia u tĩnh rừng cây nhỏ trung, loang lổ ráng màu ngoan cường mà xuyên thấu lá cây khe hở, tưới xuống nhỏ vụn quang ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quý
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11702457.html