Lý thừa trạch 11-20

71 6 0
                                    

Lý thừa trạch 11

-

Ở ảo cảnh, hoa doanh đã trải qua vô số lần tử vong sợ hãi cùng tuyệt vọng, hơn nữa đối kẻ thù vô hạn oán hận, không ngừng sử dụng nàng đột phá chính mình kinh mạch hạn chế, cuối cùng trở thành có thể cất chứa vô hạn chân khí đại tông sư.

Sinh con hệ thống bao quanhChúc mừng ký chủ trở thành đại tông sư!

Giờ phút này, hoa doanh không nói gì, nhưng nàng đáy mắt mãnh liệt sát ý cùng hận ý, lại là lệnh người kinh hồn táng đảm.

Hệ thống kiểm tra đo lường đến ký chủ mặt trái cảm xúc chính không ngừng bò lên, liền hướng ký chủ đề nghị nói:

Sinh con hệ thống bao quanhKý chủ, hay không yêu cầu phong ấn tình cảm?

Thật lâu sau, hoa doanh mới vừa rồi từ kẽ răng bài trừ hai chữ:

Hoa doanh -Phong ấn.

Thu được mệnh lệnh sau, một đạo bạch quang hiện lên, hoa doanh tình cảm bị nháy mắt phong ấn.

Sở hữu căm hận cùng phẫn nộ tình cảm từ hoa doanh trên người biến mất, nàng trở nên thực lãnh đạm.

Sinh con hệ thống bao quanhKý chủ, ngươi có khỏe không?

Hoa doanh lắc lắc đầu, ánh mắt mệt mỏi.

Hoa doanh -Không có việc gì, chỉ là yêu cầu một chút thời gian tới điều chỉnh.

Đã trải qua quá nhiều cực khổ, thừa nhận rồi quá nhiều oán hận, nàng nội tâm sớm đã mỏi mệt bất kham.

Ở trong sơn động, hoa doanh vô cùng chật vật mà tê liệt ngã xuống trên mặt đất, ánh mắt trống vắng, thân thể cũng bởi vì quá độ mỏi mệt mà run nhè nhẹ.

Lúc này hoa doanh, đã không có ngày xưa quang thải chiếu nhân, thay thế chính là vô tận mỏi mệt, chẳng sợ phong ấn tình cảm cũng vẫn là sẽ thống khổ.

Sơn động ngoại, cuồng phong gào thét, trong sơn động thiên địa nguyên khí cuồn cuộn không ngừng tràn đầy huyệt động mỗi một góc.

Mà hoa doanh, tắc lẳng lặng mà nằm trên mặt đất, cũng không nhúc nhích, phảng phất đã mất đi sở hữu sinh mệnh lực.

Ánh mắt của nàng lỗ trống mà mê mang, phảng phất đang nhìn một cái xa xôi mà thế giới xa lạ.

Rời đi đại Đông Sơn sau, hoa doanh mã bất đình đề mà đi gặp ẩn cư trung sư phụ khổ hà, còn ăn tiểu sư muội hải đường nhiều đóa thân thủ làm đồ ăn.

Tiếp theo, hoa doanh lại đi một chuyến hoàng cung, cùng hoàng cung hai vị đại lão tự cái cũ.

Rời đi hoàng cung sau, nàng bị hoàng đế bên người thái giám đưa về Đoan thân vương phủ.

Ngày kế, Đoan thân vương phủ tiểu quận chúa đi theo Bắc Tề sứ đoàn cùng nhau đi sứ Nam Khánh quốc.

Phạm nhàn từng vô số lần ở trong đầu tư tưởng quá cùng hoa doanh gặp lại cảnh tượng, lại chưa từng dự đoán được thế nhưng sẽ ở Bắc Tề sứ đoàn trung cùng nàng tương ngộ.

Nàng người mặc một bộ hoa lệ hồng y, cổ áo chỗ được khảm tinh mỹ tơ vàng véo hoa làm trang trí.

Cổ, thủ đoạn cùng vành tai thượng cũng đều là tinh xảo đẹp đẽ quý giá hoàng kim vật phẩm trang sức.

Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ