Lý thừa trạch 1
-
Ở cung thượng giác trong lòng ngực tự đoạn sinh cơ sau, hoa doanh linh hồn một lần nữa trở lại hệ thống không gian.
Sinh con hệ thống bao quanhKý chủ, giống nhau khó khăn thế giới 《 vân chi vũ 》 kết thúc, chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ, sinh dục 10 con nối dòng, cộng đạt được một vạn tích phân, trước mắt sinh tồn tích phân bốn vạn 4000. Thỉnh không ngừng cố gắng tiếp tục nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ!
Hoa doanhHệ thống, giúp ta phong ấn cảm tình
Một đạo bạch quang hiện lên, hoa doanh nháy mắt nhẹ nhàng lên.
Sinh con hệ thống bao quanhKý chủ, ngươi yêu cầu nghỉ ngơi sao?
Hoa doanhKhông cần, trực tiếp tiếp theo cái thế giới.
Sinh con hệ thống bao quanhHiện tại bắt đầu xứng đôi
Sinh con hệ thống bao quanhXứng đôi đến yêu cầu cao độ thế giới 《 Khánh Dư Niên 》, mục tiêu nhân vật Lý thừa trạch.
Nghe được là yêu cầu cao độ thế giới, hoa doanh theo bản năng mở ra thương thành, muốn mua cốt truyện, lại phát hiện mua sắm 《 Khánh Dư Niên 》 cốt truyện lựa chọn ấn phím cư nhiên là màu xám.
Hoa doanhVì sao không có cốt truyện có thể mua?
Sinh con hệ thống bao quanhBởi vì không có cốt truyện, cho nên cái này là yêu cầu cao độ thế giới.
Hoa doanhHệ thống, ngươi có phải hay không chán sống? Ngươi như vậy làm ta thực sợ hãi.
Sinh con hệ thống bao quanhKhông phải, xứng đôi đến cái gì thế giới toàn xem vận khí, bổn hệ thống cũng không có biện pháp khống chế.
Hoa doanhCó thể nhắc nhở sao? Chúng ta chính là một cây thằng thượng châu chấu.
Sinh con hệ thống bao quanhKý chủ, như thế nào tính nhắc nhở?
Hoa doanhVai chính là ai? Cũng chính là Thiên Đạo chi tử là ai?
Sinh con hệ thống bao quanhTrả lời vấn đề này yêu cầu khấu trừ một ngàn tích phân.
Hoa doanhHảo, trả lời vấn đề.
Sinh con hệ thống bao quanhPhạm nhàn.
Hoa doanhLiền hai chữ, ngươi liền khấu ta một ngàn tích phân?
Sinh con hệ thống bao quanhPhạm nhàn, dưỡng phụ phạm kiến, cha ruột Khánh đế. Thực lực cửu phẩm ( cuối cùng đạt đại tông sư cảnh )( cuối cùng thực lực đã đạt cửu phẩm đỉnh )
Hoa doanhCửu phẩm thực lực, đơn độc xem mỗi cái tự ta đều minh bạch, nhưng đem chúng nó tổ hợp ở bên nhau, ta liền không quá lý giải trong đó hàm nghĩa.
Hoa doanh trong lòng không đế, không biết cốt truyện, này thực lực bình xét cấp bậc không phải võ hiệp cũng không phải tiên hiệp, nhiệm vụ khó khăn vẫn là yêu cầu cao độ.
Một cái không cẩn thận nàng liền sẽ chết ở tiểu thế giới, nhiệm vụ thất bại liền sẽ đi trừng phạt thế giới, trừng phạt thế giới muốn lại thất bại...... Không dám tưởng tượng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quý
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11702457.html