Diệp đỉnh chi 41
-
Diệp đỉnh chi nhìn hoa doanh, trong ánh mắt tràn đầy kiên định:
Diệp đỉnh chiChỉ cần có thể cùng ngươi ở bên nhau, cái gì ta đều không sợ.
Hoa doanh không cấm cười, trong ánh mắt lộ ra giảo hoạt cùng vui sướng.
Hoa · doanhKia nếu là ta ca thật sự tới, ngươi tính toán làm sao bây giờ?
Hoa doanh rất rõ ràng đời này ca ca là cái muội khống, nhưng không dễ ứng phó.
Diệp đỉnh chi nắm lấy hoa doanh tay, nghiêm túc đáp lại:
Diệp đỉnh chiMặc hắn đánh, ta có thể lý giải hắn cảm thụ.
Hoa doanh trong đầu nghĩ đến ca ca cùng diệp đỉnh chi gặp mặt tình cảnh, kia hình ảnh...... Không dám nghĩ lại.
Lúc này, hoàng hôn ánh chiều tà chiếu vào bọn họ trên người, chiếu ra một bức ấm áp hình ảnh. Diệp đỉnh chi cùng hoa doanh lẳng lặng mà hưởng thụ này một lát yên lặng, phảng phất thời gian đều vì bọn họ dừng bước.
Đương mạc cờ Tuyên Hoà tím vũ tịch đến kia tòa yên lặng ven hồ tiểu viện khi, hoàng hôn ánh chiều tà vừa mới tan đi, trong tiểu viện tràn ngập nhàn nhạt yên tĩnh hơi thở, diệp đỉnh chi cùng hoa doanh lúc này không ở trong nhà.
Lúc này trên đường cái, một trản trản đèn lồng cao cao treo, đem toàn bộ đường phố chiếu đến lượng như ban ngày.
Đám đông như dệt, rộn ràng nhốn nháo, có rất nhiều có đôi có cặp tình lữ, tay khoác tay bước chậm trong đó, trên mặt tràn đầy hạnh phúc tươi cười; có rất nhiều tốp năm tốp ba bạn tốt, chuyện trò vui vẻ, kết bạn mà đi.
Đường phố hai bên, cửa hàng san sát, các loại thương phẩm rực rỡ muôn màu, thét to thanh, cò kè mặc cả thanh hết đợt này đến đợt khác, tràn ngập sinh hoạt pháo hoa khí.
Giữa sông, thuyền nhỏ xuyên qua lui tới, thuyền đèn ở trên mặt nước đầu hạ lờ mờ quang ảnh, theo nước gợn nhộn nhạo, như mộng như ảo.
Ở ven đường một nhà tiểu tửu quán, diệp đỉnh chi cùng hoa doanh tương đối mà ngồi, thản nhiên mà uống rượu.
Bọn họ ánh mắt thỉnh thoảng đầu hướng trên đường phố người đi đường, nhìn kia lui tới thân ảnh, cảm thụ được thế gian này náo nhiệt cùng ồn ào náo động.
Diệp đỉnh chi bưng lên chén rượu, nhẹ nhàng uống một ngụm rượu, trong ánh mắt toát ra một tia hoài niệm, chậm rãi mở miệng:
Diệp đỉnh chiTrước kia ta ở Cô Tô thời điểm, thường thường tới cái này địa phương uống rượu.
Hoa doanh tay chống cằm, dùng như nước ôn nhu hai tròng mắt nhìn hắn, mi mắt cong cong, nhẹ giọng hỏi hắn:
Hoa · doanhNgươi một người sao?
Diệp đỉnh chi thực nghiêm túc gật đầu, mấy năm nay hắn đều là một người lưu lạc giang hồ.
Hoa doanh nhoẻn miệng cười, trong mắt hiện lên một tia nghịch ngợm:
Hoa · doanhTa nhớ rõ ngươi đã nói ngươi muốn kiếm đãng giang hồ, vấn đỉnh Thiên Khải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quý
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11702457.html