Cố kiếm môn 1
-
Thiên Khải thành Bách Hoa Lâu là nổi tiếng xa gần cao nhã nơi, ở Bách Hoa Lâu trung, mỗi một vị hoa khôi toàn bán nghệ không bán thân, thả nhưng độc chiếm một tòa lâu, còn lại người toàn vì sai sử tôi tớ, chuyên môn hầu hạ vị này hoa khôi.
Lâu trung hoa khôi chẳng những tài hoa hơn người, thơ từ ca phú, cầm kỳ thư họa không gì không giỏi. Đó là giống nhau tiểu thư khuê các, ở phương diện này cũng khó có thể cùng chi tướng so
Cho nên, nếu tưởng cầu kiến hoa khôi một mặt, có thể nói là khó như lên trời, tuyệt phi chỉ có tiền tài liền có thể đạt thành, này trình tự phân đoạn cực kỳ phức tạp.
Hiện nay, kế cầm trung cao thủ phong mưa thu lúc sau, Bách Hoa Lâu lại đem ra đời một vị tân hoa khôi.
Bách Hoa Lâu lão bản nương xuân tam nương đối vị này tân hoa khôi cực kỳ coi trọng, không chỉ có mời tới bắc ly bát công tử đảm nhiệm giám khảo, còn thỉnh cầm to lớn gia phong mưa thu vì này đánh đàn trợ hứng.
Mà lần này vé vào cửa, chỉ có Thiên Khải thành những cái đó thanh danh hiển hách người mới có thể có được.
Nghe đồn vị này tân hoa khôi nương tử, có thể nói dung nhan tuyệt thế, một vũ khuynh quốc khuynh thành.
Màn đêm lặng yên buông xuống, tân hoa khôi lần đầu lên đài nhật tử rốt cuộc ở mọi người ngẩng cổ chờ đợi trung tiến đến.
Bảy vị công tử mỗi người phong độ nhẹ nhàng, khí chất phi phàm, bước thong dong nện bước cùng xuất hiện ở Bách Hoa Lâu.
Mà Thiên Khải thành những cái đó thanh danh hiển hách, có tầm ảnh hưởng lớn các đại nhân vật, cũng là lục tục tới rồi.
Bọn họ hoặc là người mặc hoa lệ gấm vóc trường bào, hoặc là đeo lộng lẫy bắt mắt châu báu phối sức, tẫn hiện tôn quý chi khí.
Bọn họ đã đến, làm hiện trường không khí càng thêm có vẻ trang trọng mà nhiệt liệt.
Biểu diễn đài tỉ mỉ dựng ở thủy nguyệt hiên trước, nơi này, đúng là tân hoa khôi cư trú nơi.
Thủy nguyệt hiên, này tòa tràn ngập ý thơ cùng lịch sự tao nhã kiến trúc, ở trong bóng đêm rực rỡ lấp lánh.
Mà biểu diễn đài bố trí càng là cấu tứ sáng tạo, bốn phía điểm xuyết hoa mỹ hoa đăng, đem toàn bộ nơi sân chiếu rọi đến giống như mộng ảo chi cảnh.
Trên đài bình phong sau, theo phong mưa thu thần sắc chuyên chú mà đánh đàn.
Tay nàng chỉ ở cầm huyền thượng uyển chuyển nhẹ nhàng mà vũ động, tiếng đàn như róc rách nước chảy vang lên, du dương êm tai.
Liền tại đây mỹ diệu tiếng đàn trung, thủy nguyệt hiên mái đỉnh phía trên, vị kia dung nhan tuyệt mỹ thiếu nữ đột nhiên xuất hiện.
Nàng người mặc một bộ tuyết trắng váy lụa, giống như một đóa nở rộ tuyết liên, thuần tịnh mà cao khiết.
Trừ bỏ kia như mực quạ tóc đen, nàng toàn thân tuyết trắng, da thịt thắng tuyết, ở ánh trăng chiếu rọi xuống, tản ra một loại thần bí ánh sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quý
Storie d'amorehttps://www.ihuaben.com/book/11702457.html