Mạnh yến thần 11-18 (Hết)

60 5 0
                                    

Mạnh yến thần 11

-

Hoa doanh trắng lá cây kỳ liếc mắt một cái, nói: "Hối hận? Đó là không có khả năng! Ta cùng Mạnh yến thần sẽ hạnh phúc."

Đêm đã khuya, mọi thanh âm đều im lặng. Kia sáng tỏ ánh trăng cao cao mà treo ở thâm thúy trong trời đêm, tưới xuống thanh lãnh quang huy. Chung quanh ngôi sao lập loè, lúc sáng lúc tối.

Nằm ở trên giường Mạnh yến thần, vẫn là cảm thấy ngày này quá đến phi thường mộng ảo.

Hắn chậm rãi mở hai mắt, trong ánh mắt mang theo một tia mê mang, dư vị ngày này điểm điểm tích tích.

Mạnh yến thần nhịn không được cầm lấy di động, thuần thục địa điểm nở hoa doanh nói chuyện phiếm giao diện, nhưng mà trên màn hình chỗ trống làm hắn trong lòng dâng lên một trận mất mát.

Hắn khẽ nhíu mày, trong lòng tràn đầy nghi hoặc, lại có chút không cam lòng mà lại lần nữa click mở nàng bằng hữu vòng.

Ở hắn trong tưởng tượng, giống hoa doanh như vậy hoạt bát rộng rãi người, bằng hữu vòng hẳn là tràn ngập sinh hoạt lạc thú cùng xuất sắc nháy mắt.

Nhưng sự thật lại phi như thế, nàng thế nhưng không yêu chia sẻ chính mình sinh hoạt, cái này làm cho hắn suy nghĩ hồi lâu cũng không suy nghĩ cẩn thận.

Vô ý thức gian, hắn click mở chính mình di động album, những cái đó đã từng cùng nhau tham gia hoạt động khi quay chụp ảnh chụp ánh vào mi mắt.

Ảnh chụp trung hoa doanh tươi cười xán lạn, như ánh mặt trời ấm áp, nàng mỗi một cái biểu tình đều tràn đầy sức sống, làm Mạnh yến thần không cấm xem đến vào thần.

Hắn khóe miệng không tự giác thượng dương, phảng phất lại về tới cái kia tốt đẹp thời khắc.

Đúng lúc này, màn hình di động sáng lên, là hoa doanh phát tới tin tức: 【 ngủ rồi sao? 】

Mạnh yến thần ánh mắt nháy mắt sáng lên, hắn cơ hồ là giây hồi: 【 còn chưa ngủ, có việc sao? 】

Thực mau, hoa doanh hồi phục nói: 【 không có việc gì không thể cho ngươi gửi tin tức sao? 】

Mạnh yến thần trong lòng căng thẳng, vội vàng hồi phục: 【 tùy thời có thể cho ta tin tức, thực xin lỗi, ta nói sai lời nói. 】

Đúng lúc này, phòng môn bị nhẹ nhàng đẩy ra, muội muội hứa thấm thanh âm truyền đến: "Ca......"

Mạnh yến thần ngạc nhiên đứng dậy, trong mắt mang theo một tia nghi hoặc, hỏi: "Tìm ta có chuyện gì?"

Hứa thấm có chút co rúm mà đi vào phòng, trong ánh mắt mang theo một tia bất an, nàng nhẹ giọng đáp lại nói: "Không có việc gì, chính là tưởng cùng ca liêu một hồi."

Mạnh yến thần nhìn nàng kia đáng thương bộ dáng, trong lòng không cấm mềm nhũn, ôn nhu mà nói: "Kỳ thật ngươi hẳn là nhiều cười cười."

Ở Mạnh yến thần trong đầu, không tự chủ được mà hiện ra hoa doanh kia xán lạn tươi cười.

Hắn hy vọng muội muội cũng có thể giống doanh doanh như vậy, cười đến tùy ý xán lạn, như vậy liền sẽ không cảm giác cái này gia như vậy áp lực.

Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ