Cung thượng giác 1-10

449 12 2
                                    

Cung thượng giác 1

-

Ở Lý tương di trong lòng ngực tự đoạn sinh cơ sau, hoa doanh linh hồn một lần nữa trở lại hệ thống không gian.

Sinh con hệ thống bao quanhKý chủ, đơn giản thế giới 《 Liên Hoa Lâu 》 kết thúc, chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ, sinh dục 7 con nối dòng, cộng đạt được 7000 tích phân, trước mắt sinh tồn tích phân tam vạn 4000. Thỉnh không ngừng cố gắng tiếp tục nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ!

Hoa doanhHệ thống, giúp ta phong ấn cảm tình.

Một đạo bạch quang hiện lên, hoa doanh nháy mắt nhẹ nhàng lên.

Nàng đã lười đến đi xem chính mình không gian, bởi vì tràn đầy, thứ tốt nhiều đếm không xuể.

Sinh con hệ thống bao quanhKý chủ, ngươi yêu cầu nghỉ ngơi sao?

Hoa doanhKhông cần, trực tiếp tiếp theo cái thế giới.

Trải qua mấy cái thế giới rèn luyện, hoa doanh đã có thể thành thạo đối mặt các loại đột phát sự kiện.

Sinh con hệ thống bao quanhHiện tại bắt đầu xứng đôi

Sinh con hệ thống bao quanhXứng đôi đến giống nhau khó khăn thế giới 《 vân chi vũ 》, mục tiêu nhân vật cung thượng giác

Hoa doanh sửng sốt một chút, nàng trước tiên nghĩ đến chính là nguyệt công tử, chẳng sợ trải qua hơn hai ngàn năm, nàng thế nhưng còn nhớ rõ hắn là cái thực ôn nhu người.

Sinh con hệ thống bao quanhKý chủ, ngươi nhưng ngàn vạn không thể giống lần trước như vậy, mục tiêu của ngươi là cung thượng giác, tuy rằng tiểu thế giới cũng có nguyệt công tử, nhưng hắn không phải ngươi thích quá nguyệt công tử, ngươi nhưng đừng phạm hồ đồ.

Hoa doanhSẽ không, nếu ta không đoán sai, ta lần này xuất hiện thời điểm hắn đã yêu chim sơn ca, ta đối trong lòng có nữ nhân khác nam nhân không có hứng thú.

Sinh con hệ thống bao quanhNgươi có thể nghĩ như vậy tốt nhất.

Hoa doanh rút ra hồi ức khiến cho tình tố, nàng mở ra thương thành cho chính mình mua một trương thân phận tạp.

Sinh con hệ thống bao quanhKý chủ sử dụng thân phận tạp, Nhân tộc, đại phú thành nhà giàu số một con gái út hoa doanh. Võ công phất tuyết tam thức, trảm nguyệt tam thức, kính hoa tam thức, lưu vân phi tay áo, linh tê một lóng tay, Lăng Ba Vi Bộ, Ngọc Nữ kiếm pháp, che phủ bước, Dương Châu chậm, tương di quá kiếm. Thiên phú: Sinh cơ.

Sinh con hệ thống bao quanhHiện tại bắt đầu thả xuống

Một trận trời đất quay cuồng, hoa doanh trước mắt tối sầm, lại lần nữa mở mắt ra nàng nằm ở trên giường.

Giường mỗi một chỗ đều xảo diệu địa điểm chuế tinh xảo khắc hoa, tinh tế mà hoa lệ. Đệm chăn xoã tung mềm mại, tản mát ra lệnh người say mê nhàn nhạt hương khí, tựa như đám mây mềm nhẹ.

Mềm nhẹ màn giường ở trong gió nhẹ thản nhiên khởi vũ, tựa như một tầng sa mỏng nhẹ nhàng mà đem ngoại giới ồn ào náo động ngăn cách mở ra.

Hoa doanh đứng dậy, đánh giá chính mình khuê phòng, song cửa sổ thượng điêu khắc phức tạp hoa văn, xuyên thấu qua khinh bạc sa mành, mơ hồ có thể thấy được trong viện đen nhánh, chỉ có mấy cái ánh nến mờ nhạt đèn lồng theo gió lay động.

Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ