Bùi tư hằng 1
-
Ở kia xa xôi cực nam nơi, có một chỗ thần bí nơi, tên là sương mù cốc.
Sương mù trong cốc, cổ mộc che trời, rậm rạp cây cối đan chéo ở bên nhau, hình thành một mảnh màu xanh lục hải dương.
Này đó cây cối cao lớn mà thô tráng, có thân cây yêu cầu mấy người ôm hết mới có thể xúm lại, chúng nó cành lá che trời, khiến cho trong cốc có vẻ phá lệ âm u.
Ánh mặt trời gian nan mà xuyên thấu qua tầng tầng cành lá khe hở, tưới xuống loang lổ quang ảnh, vì này thần bí sơn cốc tăng thêm vài phần quỷ dị hơi thở.
Trong cốc tràn ngập nồng hậu chướng khí, đó là một loại quỷ dị sương mù, mang theo nhàn nhạt sắc thái, khi thì bày biện ra quỷ dị màu xanh lục, khi thì lại chuyển vì mông lung màu trắng.
Chướng khí giống như một tầng sa mỏng, chậm rãi ở trong cốc lưu động, làm người tầm mắt mơ hồ, khó có thể thấy rõ phía trước con đường.
Thời gian lâu rồi, sẽ làm sinh linh bị lạc tự mình, vây chết ở này núi rừng bên trong, nghe nói chưa từng có người có thể tồn tại đi ra này phiến sương mù cốc.
Nhưng mà, này tại đây cốc chỗ sâu trong, ẩn cư một vị thế ngoại y tiên, truyền thuyết thiên hạ không có hắn trị không hết bệnh.
Cho nên, cứ việc ngoại giới đối sương mù cốc tràn ngập sợ hãi, nhưng một ít thân hoạn bệnh nan y người nghe nói y tiên truyền thuyết sau, vẫn là dứt khoát kiên quyết mà bước vào này phiến thần bí nơi, tìm kiếm hi vọng cuối cùng.
Một ngày này, bao phủ thần bí hơi thở sương mù trong cốc, kia cổ xưa trận pháp lần nữa bị kích phát, trong cốc yên lặng bị đánh vỡ.
Vân hi nhẹ nhàng vung lên ống tay áo, một đạo linh lực lưu chuyển, trước mặt thủy kính chậm rãi hiện lên.
Xuyên thấu qua thủy kính, nàng nhìn đến hơn hai mươi cá nhân tộc thật cẩn thận mà bước vào sương mù ngoài cốc vây, chính sờ soạng triều nhập khẩu đi trước.
Lãnh đầu chính là một vị nữ tử tay cầm cung tiễn, cao đuôi ngựa vấn tóc, có vẻ giỏi giang lưu loát. Nàng người mặc thâm sắc tiểu cổ tay áo thu eo thường phục, dáng người đĩnh bạt, lộ ra một cổ lưu loát khốc táp khí chất.
Vân hi trong lòng không cấm tò mò, bên ngoài thế giới nữ tử phần lớn bị nhốt với hậu trạch bên trong, giống như vậy có thể ra cửa một mình đảm đương một phía nữ tử, thực sự là lông phượng sừng lân.
Vân hi rất có hứng thú mà nhìn thủy kính trung cảnh tượng ——
Chỉ thấy kia lãnh đầu nữ tử thân thủ nhanh nhẹn, thoải mái mà săn giết sương mù ngoài cốc vây dã thú, đối mặt mạc vân hi tỉ mỉ thiết kế mấy cái cơ quan nhỏ, nàng cũng có thể thong dong ứng đối, xảo diệu phá giải.
Vân hi thấy thế, khóe miệng hơi hơi giơ lên, trong mắt hiện lên một tia nghiền ngẫm ý cười.
Ở kia chướng khí quanh quẩn núi rừng trung, Bùi tư tịnh thần sắc cảnh giác, nện bước cẩn thận về phía đi trước tiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quý
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/11702457.html