Ly luân 1-10

87 5 0
                                    

Ly luân 1

-

Sinh con hệ thống bao quanhKý chủ, yêu cầu cao độ thế giới 《 biên thành lãng tử 》 đã là kết thúc, tại đây, chúc mừng ký chủ viên mãn hoàn thành nhiệm vụ! Ngài thành công sinh dục bốn cái con nối dõi, cho nên cộng đạt được 4000 tích phân. Bất quá, bởi vì sử dụng thân phận tạp duyên cớ, khấu trừ hai ngàn tích phân. Trước mắt, ngài sinh tồn tích phân tổng cộng 23 vạn 7000. Hy vọng ký chủ có thể bảo trì như vậy trạng thái, không ngừng cố gắng, tiếp tục nỗ lực hoàn thành kế tiếp nhiệm vụ!

Hoa · doanhBao quanh, giúp ta phong ấn cảm tình đi.

Cùng với chói mắt bạch quang hiện lên, hoa doanh tức khắc cảm giác chính mình như trút được gánh nặng, thể xác và tinh thần đều trở nên nhẹ nhàng lên.

Sinh con hệ thống bao quanhTốt, hiện tại bắt đầu vì ngài xứng đôi tân nhiệm vụ thế giới......

Hệ thống thanh âm ở hoa doanh trong đầu vang lên, ngắn ngủi chờ đợi sau, hệ thống nhắc nhở âm lại lần nữa truyền đến.

Sinh con hệ thống bao quanhXứng đôi đến siêu yêu cầu cao độ thế giới 《 đại mộng về ly 》, lần này mục tiêu nhân vật vì: Ly luân.

Hoa doanh lập tức mở ra thương thành, muốn mua sắm tiếp theo cái thế giới cốt truyện, nhưng mà nàng lại kinh ngạc phát hiện, mua sắm kiện thế nhưng là màu xám, vô pháp tiến hành thao tác.

Nàng không cấm có chút sốt ruột về phía hệ thống dò hỏi:

· hoa doanhNày mua sắm kiện là màu xám, không có biện pháp mua sắm cốt truyện, kia có hay không cái gì nhắc nhở a?

Hệ thống trả lời ngắn gọn mà trực tiếp:

Sinh con hệ thống bao quanhSiêu yêu cầu cao độ thế giới, đã không có cốt truyện, cũng không có nhắc nhở.

Hoa doanh nghe xong, lâm vào ngắn ngủi suy tư.

Sau một lát, nàng nghĩ thầm không có cốt truyện cũng không có nhắc nhở, này cũng không ý nghĩa nhất định sẽ thất bại.

Rốt cuộc chính mình nhiệm vụ chỉ là sinh hài tử, chỉ cần tại mục tiêu nhân vật ly luân chết phía trước thành công sinh hạ hài tử, liền xem như hoàn thành nhiệm vụ.

Nghĩ đến đây, hoa doanh không hề do dự, quyết đoán mà quyết định mua sắm thân phận tạp.

Sinh con hệ thống bao quanhKý chủ sử dụng thân phận tạp, Thần tộc: Chúc Cửu Âm, tên họ: Hoa doanh. ( sẽ quá nhiều, không chiếm con số )

Xác nhận hoa doanh sử dụng thân phận tạp sau, hệ thống tiếp tục nói.

Sinh con hệ thống bao quanhChuẩn bị ổn thoả, bắt đầu thả xuống......

Tê tê ——

Hoa doanh chợt mở hai mắt, trước mắt cảnh tượng lệnh nàng nao nao.

Đó là một cái xám xịt thế giới, màu xanh xám không trung phảng phất bị một tầng sa mỏng sở bao phủ, có vẻ mông lung mà áp lực.

Màu xanh xám sóng biển cuồn cuộn, không ngừng chụp phủi bên bờ, phát ra nặng nề tiếng vang.

Này phiến cằn cỗi thổ địa thượng, nơi nơi là lớn nhỏ không đồng nhất cục đá, đan xen vô tự mà rải rác, tựa như một mảnh hoang vu sa mạc than.

Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ