Vương một hàng 1-9 (Hết)

49 5 0
                                    

Vương một hàng 1

-

Tại đây thế gian, phàm là có một phen danh kiếm hiện thế, hay là có một vị cao thủ bất hạnh ngã xuống, kia tân ra danh kiếm hoặc là cao thủ bội kiếm, liền sẽ bị gửi ở kiếm lâm bên trong, tĩnh chờ mỗi bốn năm một lần người có duyên tiến đến lấy kiếm.

Ngày này, đúng là bốn năm mới tổ chức một lần kiếm lâm đại hội, hoa doanh cũng đi tới thần kiếm trấn.

Nàng lần này tới tham gia kiếm lâm đại hội, cũng không phải vì cầu được kia tuyệt thế hảo kiếm, mà gần là vì thấu cái náo nhiệt, làm cho chính mình dài hơn chút kiến thức.

Mới vừa bước vào kiếm lâm, kia tỷ thí đài có thể nói là to lớn đồ sộ, rộng lớn vô cùng.

Bốn phía đình đài lầu các đan xen có hứng thú mà vờn quanh, ở giữa bày từng trương bàn ghế, lấy cung mọi người tại đây uống rượu phẩm trà, thản nhiên tự đắc mà quan khán luận võ đoạt kiếm xuất sắc trường hợp.

Hoa doanh hứng thú bừng bừng mà nhìn quanh bốn phía, ý đồ tìm kiếm một cái tuyệt hảo vị trí, để có thể càng tốt mà xem xét trận này thịnh hội.

Đúng lúc này, không hề dấu hiệu mà, nàng bị một người từ phía sau đột nhiên đụng phải một chút.

Đột nhiên không kịp phòng ngừa hoa doanh một cái lảo đảo, suýt nữa té ngã.

Cũng may nàng ổn định thân hình, trong lòng không cấm có chút tức giận, xoay người nhìn lại, đâm nàng lại là cái tiểu đạo đồng.

Giống như một quyền đánh vào bông thượng.

Tiểu đạo đồng xấu hổ mà gãi gãi đầu, đầy mặt chột dạ mà nói: "Thực xin lỗi."

Hoa doanh cũng không hảo cùng một cái tiểu hài tử quá mức so đo, liền tùy ý vẫy vẫy tay, không sao cả mà đáp lại:

· hoa doanhKhông quan hệ.

Nói xong, nàng đang muốn xoay người rời đi, lại thấy một vị tuổi trẻ đạo sĩ đột nhiên hiện thân, giơ tay liền cho tiểu đạo đồng một cái đầu túc, giả vờ buồn bực quở trách: "Như thế nào như thế không cẩn thận? Nếu là đâm bị thương vị cô nương này, ngươi phải làm như thế nào?"

Hoa doanh đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó thực mau liền nhận ra thân phận của hắn —— vọng thành sơn Lữ tố thật môn hạ đại đệ tử vương một hàng.

Không đợi hoa doanh mở miệng nói chuyện, vương một hàng liền nhanh chóng để sát vào nàng, vẻ mặt xin lỗi mà đối nàng xin lỗi:

Vương một hàngCô nương, thật sự là xin lỗi......

Hoa doanh vốn là không phải cái lòng dạ hẹp hòi người, vội vàng đáp lại:

· hoa doanhKhông cần xin lỗi, này bất quá là một chút việc nhỏ, ta vẫn chưa để ở trong lòng.

Nói xong, nàng liền chuẩn bị rời đi, nhưng mà lại bị vương một hàng duỗi tay ngăn lại, chỉ thấy hắn trong ánh mắt mang theo vài phần ý cười, trực tiếp dò hỏi:

Vương một hàngKhông biết cô nương có không hôn phối?

Nói xong nhanh chóng nhìn nàng liếc mắt một cái, trong mắt nhanh chóng hiện lên một mạt ngượng ngùng.

Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ