Anh lỗi 1
-
Từ hòe giang sơn lại hướng Tây Nam 400 dặm, có một tòa nguy nga chót vót sơn, núi này tên là Côn Luân sơn. Trong lời đồn, nơi này chính là Thiên Đế tại hạ giới đô ấp.
Lục mù mịt liền sinh hoạt ở trên núi Côn Luân, nàng bản thể là một con người mặt hổ thân yêu, sinh có chín điều lông xù xù cái đuôi.
Đương lục mù mịt lần đầu hóa hình thành công là lúc, nàng lòng tràn đầy vui mừng, gấp không chờ nổi mà chạy về phía Sơn Thần điện, muốn đem tin tức tốt này nói cho anh chiêu gia gia.
Sơn Thần điện trang nghiêm túc mục, đương nàng uyển chuyển nhẹ nhàng mà đi lên thềm đá khi, chỉ thấy một thiếu niên lẻ loi mà ngồi ở chỗ kia, trong miệng không ngừng lẩm bẩm chút cái gì, thanh âm kia yếu ớt ruồi muỗi, làm người khó có thể nghe rõ.
Lục mù mịt tâm sinh tò mò, giống chỉ linh động tiểu miêu giống nhau, tay chân nhẹ nhàng mà tới gần.
Nàng lén lút đi đến thiếu niên bên cạnh, đối phương rồi lại không nói.
Lục mù mịt chớp mắt, trò đùa dai giống nhau đột nhiên ở bên tai hắn hô một tiếng.
Kia thiếu niên cơ hồ là từ trên mặt đất bắn lên, về phía sau liên tiếp lui vài bước. Hắn nhìn phía lục mù mịt trong ánh mắt, tàn lưu một tia chưa rút đi kinh hoảng.
Lục mù mịt thấy thế, nhịn không được nở nụ cười, đôi mắt cong thành trăng non nhi, thanh thúy hỏi:
Lục mù mịtNgươi là ai nha? Ở chỗ này làm gì đâu?
Anh lỗi vừa mới bị dọa đến không nhẹ, tức giận mà trắng đối phương liếc mắt một cái, trả lời:
Anh lỗiVậy còn ngươi, ngươi lại là ai?
Lục mù mịt nghịch ngợm mà nhướng mày, kia linh động ánh mắt phảng phất có thể nói giống nhau, cười hì hì nói:
Lục mù mịtTa kêu lục mù mịt, nên ngươi lạp!
Anh lỗi nghe thấy cái này tên, trong lòng không cấm hơi hơi vừa động, như là bị một cây mềm nhẹ lông chim nhẹ nhàng trêu chọc một chút.
Hắn ánh mắt không tự chủ được mà ở đối phương trên người nhiều dừng lại vài giây, mang theo vài phần tìm tòi nghiên cứu hỏi:
Anh lỗiTa kêu anh lỗi, lục mù mịt...... Ngươi chính là cái kia thường xuyên đi phòng bếp đi bộ miêu yêu?
Phòng bếp!
Vừa nghe đến này hai chữ, lục mù mịt đôi mắt nháy mắt lượng đến giống như lộng lẫy sao trời.
Nàng trong đầu không tự chủ được mà hiện ra này vài thập niên tới ở Sơn Thần điện phòng bếp ăn qua những cái đó mỹ thực, kia từng đạo sắc hương vị đều giai món ngon phảng phất liền ở trước mắt.
Lục mù mịt theo bản năng mà nuốt nuốt nước miếng, kia bộ dáng đáng yêu cực kỳ.
Anh lỗi nhìn đến nàng này phó thèm miêu dường như bộ dáng, trong lòng nào còn có cái gì không rõ, lập tức đắc ý hỏi:
Anh lỗiThế nào? Ăn ngon sao?
Lục mù mịt đầu tiên là liên tục gật đầu, kia đầu nhỏ điểm đến giống như gà con mổ thóc giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quý
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11702457.html