"Nếu anh giúp thì em cảm ơn anh thế nào?"
Hôm nay là ngày trời rất đẹp.
Dù đã tầm trưa nhưng những tia nắng vàng vẫn thật ấm áp, từng tia một nối nhau chiếu vào những dải hoa hồng rải đầy đường đi.
Có vẻ để hoà vào cảnh đẹp của nắng, gió cũng dẫn ra vài cơn, nhẹ nhàng làm rung rinh từng thước vải lụa trắng tinh tế trên lễ đường lớn."Xin mời cô dâu chú rể bước vào!"
Nhạc vang lên, cánh cửa tình yêu ấy cũng mở ra, xung quanh là tiếng reo hò vỗ tay.
Tiếng cười hoà lẫn là một vài giọt nước mắt hạnh phúc.
Là bậc cha mẹ bề trên, ai mà không vui mừng khi con cái đã tìm được nơi đúng đắn để cùng đồng hành."Chú rể có đồng ý sẽ yêu cô dâu đến trọn đời hay không?"
"Tôi đồng ý."
"Cô dâu có đồng ý sẽ nắm tay chú rể cùng nhau đi tới cuối đời hay không?"
"Tôi đồng ý."
Nhạc lần nữa vang lên.
Hai bên lần lượt đeo nhẫn cho đối phương, trao nhau nụ hôn hạnh phúc và say đắm.
Lễ thành.
Kang Wonne đã là vợ của Moon Hyeonjun.Choi Wooje đưa mắt nhìn chằm chằm hai người mặc lễ phục đứng trên lễ đường. Gương mặt vẫn luôn rất tươi như thể người cưới được vợ là nó.
"Cuối cùng thì cũng xong."
Không đợi buổi lễ kết thúc, Choi Wooje đã đứng dậy rời đi.
Vì ngồi gần hàng ghế đầu nên nhanh chóng Moon Hyeonjun đã bắt được hình bóng nó, hắn nhìn theo bước chân kia rời đi rồi cười mỉm.
Cầm là tay cô dâu, hôn là môi cô dâu.
Nhưng ánh nhìn của hắn lại chung thủy ghim lên Choi Wooje, miệng nở một nụ cười như thể đã săn được con mồi nào đó ngon tuyệt.Choi Wooje trở về phòng mình, nó thong thả cởi từng thứ một trên người cho đến khi chỉ còn chiếc áo sơ mi trắng cùng một cái quần đùi. Đi vào phòng tắm xả nước ấm ra đầy bồn, rồi đi vào ngâm mình.
Lạch cạch.
Có tiếng mở cửa phòng, bị người khác làm phiền trong lúc ngâm mình là điều Choi Wooje chúa ghét, nhưng đại khái đoán được người đến là ai, nó hơi nhíu mày rời khỏi bồn tắm đầy nước, lúc đi ngang qua gương thì khựng lại.
Cười khẩy.
Choi Wooje vẫn thấy rõ mấy dấu đỏ nồng nhiệt mà người tình nó để lại đêm hôm qua. Tay nó sờ lên cổ miết miết.
Thôi nghĩ, Choi Wooje mặc nhanh đồ rồi đi ra ngoài.Lee Sanghyeok ngẩn ngơ ngồi trên giường.
Anh biết hôm nay Choi Wooje đến dự hôn lễ của Moon Hyeonjun."Sanghyeokie, có chuyện gì sao?"
"Sao em lại đến hôn lễ của Moon Hyeonjun?"
"..."
"Wooje, trả lời anh."
"Dù gì cũng từng thân với nhau, em chỉ đến chúc mừng thôi."
"Choi Wooje! Sau này không được liên quan tới đám người đó nữa, nếu không...anh sẽ để em về Mỹ ngay."
"Anh không tin em trai của mình à, anh Sanghyeok?"
"Anh nói trước rồi đấy, đừng để anh phải nặng tay với em."
Choi Wooje nhìn theo bước chân anh đi ra khỏi phòng, nó dường như không nghe lọt tai những lời Sanghyeok vừa nói.
Vẫn thong thả mà leo lên giường cầm điện thoại lướt tin tức.*TIN HOT HÔM NAY*- [CON TRAI CẢ CỦA TẬP ĐOÀN MOON GIA VÀ CON GÁI ÚT CỦA TẬP ĐOÀN KANG CHÍNH THỨC VỀ CHUNG MỘT NHÀ]
-Ôi trời! Cuối cùng anh chị cũng về một nhà rồi, tôi chết đây.
-Chiếc OTP giới nhà giàu này đã cưới!!!
-Ủa bà này phải bà người yêu tin đồn của Jeong Jihoon hồi còn đi học không?
-> Chuẩn nha lầu trên.
-> Hình như từng yêu nhau rồi.
-> Nghe nhiều người đồn cụ thể là dang cư mận bảo đang iu thì có cái hôn phối rớt xuống đầu :)))
-> Có yêu nhau nhưng mà chia tay rồi, chỉ là họ không nói thôi.
-> Có ai lên confirm đâu mà mấy má nói như thật vậy?
-Tôi cứ tưởng Moon Hyeonjun thích Choi Wooje chứ, ôi tôi sai rồi huhuhu.
-> Đồng cảnh ngộ á lầu trên ơi hic.
->Tui theo cặp hoàng tử và lọ lem này từ lúc Choi Wooje còn học nè.
->Hai người họ ở clb bóng rổ trường tui nổi như cồn luôn áaaaa!!!!
....
....
....Rất nhiều bình luận ở dưới bài viết.
Choi Wooje lướt lướt, lướt phải cái bình luận bảo mình và Moon Hyeonjun là một đôi thì nhăn mày. Nó khó chịu mà nhấn báo cáo bình luận ấy, tiện thể báo cáo luôn mấy bình luận liên quan tới việc Jeong Jihoon và Kang Wonne hẹn hò.
Trông thật chướng mắt.Lại lướt thêm một lúc.
Càng lướt thì Choi Wooje nụ cười càng tươi.
Nó thấy mọi người rất sôi nổi với cặp đôi này, phải rồi...như vậy mới đúng ý nó.Choi Wooje trên miệng treo nụ cười mà ôm chăn đi ngủ.
Bên này, Moon Hyeonjun vừa tan hết tiệc trong lễ cưới xong liền lái xe rời đi. Hắn chạy tới một căn nhà ở khá xa trung tâm thành phố, gấp gáp đi vào nhưng phát hiện người hắn cần tìm lại không tới.
Không khiến Moon Hyeonjun thất vọng, hắn thả người ở sofa rồi lấy điện thoại gửi một tin nhắn.
[Ngày mai phải cảm ơn tôi đấy]
Chờ một vài phút không thấy phản hồi, hắn để điện thoại sang một bên, vẻ mặt hiện ra sự cưng chiều mà cười.
Nghĩ chắc đối phương đã mơ được một giấc mộng đẹp nên hắn đành đi tắm trước, thứ nước hoa từ Kang Wonne ám lên người khiến hắn khó chịu.
Có cảm giác buồn nôn.Sau ngày cưới, chú rể không ở với cô dâu lại gấp gáp chạy sang nơi khác tìm người?
BẠN ĐANG ĐỌC
Người được yêu
FanfictionKẻ mù quáng trong cuộc tình một chiều, Người đâm đầu vào một người khác không yêu. TẤT CẢ CHỈ LÀ TƯỞNG TƯỢNG CỦA CON TÁC GIẢ