Bình hoa hướng về phía Choi Wooje mà ném.
Nhưng người hứng chẳng phải nó mà lại là Lee Sanghyeok.Kang Wonne bất ngờ.
Choi Wooje cũng vậy.
Nguyên một cái bình thủy tinh như thế đập vào lưng, anh rít lên một tiếng, tay vẫn ôm chặt lấy em trai mình.Jeong Jihoon đi bên cạnh anh cũng chẳng kịp phản ứng, cả ba người bọn họ bàn việc ở phòng họp xong liền theo Moon Hyeonjun về đây để bàn riêng về hợp đồng.
Nhưng vừa theo sau Moon Hyeonjun bước vào đã thấy Kang Wonne hai tay cầm bình hoa hướng về phía Choi Wooje vừa hét vừa ném.
Lúc đó Moon Hyeonjun có nhào ra nhưng Lee Sanghyeok lại nhanh hơn tới đỡ.Choi Wooje không hề nghĩ đến sẽ gặp anh trai ở đây, càng không nghĩ anh sẽ nhào vào che cho nó như vậy.
Tâm nó bắt đầu loạn lên."Anh...Anh có sao không? Có đau không?!"
Lee Sanghyeok im lặng, tay vẫn ôm chặt nó.
Jeong Jihoon hoảng đến đỏ mắt chạy tới kéo anh ra.
Hắn kiểm tra một lượt người anh, thấy không có máu hay gì đó đại loại thì thở phào.
Nhưng khi đụng vào phần lưng bị đập trúng thì mặt Sanghyeok nhăn lại.
Rất đau.
Chắc cũng đã bầm.
Jeong Jihoon bực mình nhìn qua Kang Wonne.
Dù không biết chuyện gì giữa Choi Wooje và Kang Wonne nhưng Sanghyeokie của hắn bị cô ta làm đau. Trong mắt chưa lệ khí thật sự muốn chạy tới băm Kang Wonne ra.Kéo tay Lee Sanghyeok, cố nhẫn nhịn mà nói với anh.
"Để em đưa anh đi bệnh viện nhé Sanghyeokie!"
Không nhúc nhích.
Lee Sanghyeok đứng yên.
Anh chẳng nhìn cũng chẳng trả lời Jeong Jihoon.
Mắt luôn dừng trên em trai nhỏ của mình.
Trong lòng đã tua bao nhiêu câu hỏi khi Choi Wooje xuất hiện ở đây.Kang Wonne bất ngờ khi mọi người đồng loạt xuất hiện ngay tình huống này.
Nhưng nhìn một màn trước mặt. Cô ta cười lớn làm bầu không khí đang căng chặt đột nhiên bị phá vỡ.
Nhưng chẳng vui mà càng thêm khó chịu.
Không buông tha, Kang Wonne mỉa mai chọc tức Choi Wooje."Ây chà, anh trai của cậu cũng ở đây à? Vậy thì tuyệt. Cùng nói chuyện thôi Choi Wooje."
"Im miệng đi."
"Hyeonjunie! Anh không có phần trong này đâu mà xen vào."
"Kang Wonne! Một là im miệng rồi cút còn hai là tập đoàn của Kang gia ngày mai biến mất."
"Moon Hyeonjun! Anh điên à? Tôi là vợ anh, là vợ anh đó Moon Hyeonjun!"
Gằn giọng lên chất vấn người là chồng mình.
Kang Wonne uất ức.
Còn Moon Hyeonjun thực sự là đang cố nhịn lắm mới không cho Kang Wonne một tát.
Hắn là đàn ông. Hắn vẫn còn lí trí này.
Nhưng tình hình quá đỗi khó cho Choi Wooje rồi, Moon Hyeonjun chỉ đành bỏ nó lại. Trước tiên không thể để Kang Wonne nói thêm gì nữa.Moon Hyeonjun lôi Kang Wonne rời đi.
Choi Wooje chỉ nhìn. Nó làm gì còn tâm trạng chú ý tới ai ngoài Sanghyeok.Bây giờ trong phòng chỉ còn nó, Lee Sanghyeok và Jeong Jihoon.
Im lặng đến cùng.
Choi Wooje nhìn rõ khuôn mặt thất thần của anh trai. Lee Sanghyeok vẫn chưa thể tỉnh khỏi mớ suy nghĩ của bản thân.
Nó lo lắng, anh trai vẫn im lặng mà trong lòng nó đã dậy bao nhiêu là đợt sóng.
Chưa bao giờ Choi Wooje lại sợ như vậy.
Anh sẽ tức giận?
Sẽ chửi bới nó rồi muốn nó ra Mỹ sống như trước đây?
Nhưng phải làm sao giải thích cho Sanghyeokie bây giờ. Nó vẽ bàn cờ đẹp đến tận hôm nay cũng chưa nghĩ đến sẽ để Sanghyeokie bị dính vào. Anh xứng đáng được sống tốt hơn và không nên biết đến những thứ xấu xa mà Choi Wooje muốn làm.Nó cuối cùng mở miệng nhưng anh đã mở lời trước.
Lee Sanghyeok nhìn Jeong Jihoon."Giám đốc, hôm nay tôi xin phép về trước. Xin lỗi cậu."
Nói xong liền kéo tay Choi Wooje đi.
Jeong Jihoon một mình đứng lặng tại chỗ.
Anh lại chẳng để hắn đi theo.............................
"Tôi từng nói cô không được đến công ty của tôi rồi mà?"
"Không cho em tới nhưng lại dẫn tình nhân của anh tới?"
"Kang Wonne bớt điên đi và đừng gọi Wooje là tình nhân, em ấy là người tôi yêu."
"Người yêu? Điên? Là ai điên vậy Moon Hyeonjun? Là anh mà, anh và tên hạ tiện đó đấy."
"Đừng có dùng giọng đó nói về em ấy!"
"Vậy phải thế nào! Em là vợ anh nhưng anh lại bảo vệ Choi Wooje! Nếu yêu cậu ta như vậy thì sao còn cưới em? Sao còn cho em hi vọng hả Moon Hyeonjun!!!"
"Cô nên rõ ràng một chút. Tôi với cô không có giấy tờ nào công nhận ngoài cái lễ cưới đó. Tôi với cô từ đầu chỉ là trò chơi mà thôi."
"Anh vì cậu ta mà làm đến mức này?"
"Tôi có thể làm hơn thế. Kang Wonne, đừng để tôi phải thật sự ra tay, lúc đó sẽ chẳng còn là cô mà cả Kang gia cũng đừng mong yên ổn."
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Người được yêu
FanfictionKẻ mù quáng trong cuộc tình một chiều, Người đâm đầu vào một người khác không yêu. TẤT CẢ CHỈ LÀ TƯỞNG TƯỢNG CỦA CON TÁC GIẢ