22. LSH

203 15 4
                                    

Trong ngôi biệt thự lớn.
Kang Wonne gục mặt khóc nức nở tại phòng khách.
Nhìn sơ để đoán.
Có lẽ căn phòng vừa phải trải qua một cơn thịnh nộ lớn từ cô tiểu thư này.
Mọi thứ trong nhà gần như chẳng còn gì nguyên vẹn, tất cả đều bị đập nát.

Moon Hyeonjun đã rời đi từ lâu.
Hắn rời khỏi nơi mà bản thân chỉ mới bước vào lần thứ hai, bước vào, đặt một lời cảnh cáo liền xong.
Kang Wonne không cam lòng.

Tình cảm dành cho Moon Hyeonjun bị dừng một nhịp.
Kang Wonne nhớ kĩ.
Bọn họ có hôn ước từ một vụ làm ăn lớn của hai nhà năm mà Kang Wonne và Moon Hyeonjun chỉ mới mười bốn tuổi.
Ngày đầu tiên gặp hắn tại bữa tiệc, cô rung động và yêu đến tận bây giờ.

Sao lại cố chấp với một tên chẳng thèm nhìn mình?
Kang Wonne đương nhiên không muốn.
Nhưng càng không thể thua ai.
Sinh ra và lớn lên là một cô công chúa quen được yêu, được chiều từ việc nhỏ nhất cho tới việc lớn nhất. Bởi thế cái tôi cao là điều không thể tránh.
Kang Wonne không thể chấp nhận chuyện thua một người còn chẳng có lấy một gia đình tử tế, chẳng có gì có thể đem ra so với cô như Choi Wooje.
Rõ ràng là một loại sĩ nhục và càng khó chịu hơn khi đấy là một thằng đàn ông, cô ta ghê tởm đến tột cùng.

Tức giận vì bị Moon Hyeonjun đe doạ.
Nghiến răng đến ken két, hai bàn tay bấu vào chính mình, cơn nhói từ móng tay đâm vào da thịt làm cô ta khá hơn.
Miệng cười đầy mỉa mai.
Kang Wonne không sợ Moon Hyeonjun sẽ làm tập đoàn của cha cô biết mất.
Dù gì Moon gia và Kang gia cũng nằm cùng một hàng ngang, ở cùng một vị trí.
Không ai hơn kém ai, sao phải sợ?

Cánh tay bị cào đến đỏ lừ một vài vết, Kang Wonne bình tĩnh hơn đôi chút.
Đến cạnh túi xách lấy điện thoại. Ngồi bệt trên sàn, cô ta vào thư viện lục ảnh trước đây của Lee Sanghyeok nhưng lục mãi lại không thấy gì.
Tay vịn thành cầu thang rồi chạy thẳng lên lầu, Kang Wonne đi vào phòng ngủ lấy máy tính mở lên tra.
Nhấn một cái tệp có đề tên LSH.

Thở phào.

Thật may, ảnh vẫn còn, cô ta chưa xoá đi.
Kang Wonne cười xiên vẹo, mặt lấm lem lớp makeup bị trôi.

Nhàn nhã ngồi vào ghế, chăm chú lướt nhìn từng cái ảnh một.
Kang Wonne chỉ muốn nôn.

"Bẩn mắt."

Tải tất cả ảnh về một file, đăng nhập một tài khoản giả rồi vào page TIN HOT HÔM NAY. Kang Wonne muốn gửi ảnh của Lee Sanghyeok để admin tung lên.
Sắp nhấn enter thì dừng lại.

Kang Wonne nhớ tới chuyện buổi sáng, người xuất hiện ở văn phòng của Moon Hyeonjun ngoài những tên mà cô ta chướng mắt, còn có một người rất quen.
Jeong Jihoon - giám đốc của tập đoàn Cho.
Trước kia đã vài lần hợp tác với tập đoàn Kang, mà đặc biệt thay người này cũng từng có tin đồn hẹn hò với cô từ năm cấp ba.

Sáng nay, trông hắn rất để ý đến Lee Sanghyeok, Kang Wonne nhớ rõ ánh mắt giận dữ hắn nhìn về cô lúc đó.

Không rõ mối quan hệ của bọn họ, Kang Wonne do dự việc gửi ảnh.
Tập đoàn Cho so với Moon gia và Kang gia đều lớn mạnh hơn về mọi mặt, nếu cứ vậy mà tự mình đụng vào chắc chắn sẽ có chuyện.
Mọi bước đi, Kang Wonne phải tính toán để bản thân không bị liên quan.

Người được yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ