11. "Mật ngọt"

197 16 2
                                    

Lee Sanghyeok đưa Jeong Jihoon về nhà là sai lầm, anh bị lôi lôi kéo kéo tra tấn tinh thần cả một đêm, phải đến 2h sáng mới được đi ngủ.

Lúc thức dậy cầm điện thoại lên nhìn thì đã 10h, Lee Sanghyeok bật dậy thì đập vào mắt là khuôn mặt đẹp trai lai láng của thằng cấp trên.

Với tay lấy kính lên đeo.

"Jeong Jihoon?"

"Vâng."

Mở mắt sai cách hay lúc bật dậy chống sai tay mà bây giờ Jeong Jihoon lại nằm bên cạnh?
Tối hôm qua rõ ràng Lee Sanghyeok đã ném người ở phòng mình, bản thân anh lết qua phòng Wooje để ngủ mà.

"Anh đói không?"

"À...có một chút."

"Em nấu đồ ăn ở dưới rồi, anh xuống ăn nha."

"Hả? À ờ."

Jeong Jihoon hài lòng, hắn ngồi dậy đi trước, bỏ qua khuôn mặt ngờ nghệch của anh mà âm thầm trong lòng cảm thán.

"Sanghyeokie lúc ngủ thật đáng yêu."

"Môi anh ấy xinh quá đi, thật muốn hôn."

"Da cũng mềm nữa, nhưng mà gầy quá! Sanghyeokie như que tăm xỉa răng vậy, chỉ có xương không có thịt."

"Phải nuôi béo lên. Béo sẽ đẹp, ôm cũng vừa tay hơn."

Tự hoạ một bức tranh đầy màu hường phấn trong đầu.
Jeong Jihoon miệng mèo cười đầy vui vẻ.
Hắn vạch một trang dài những kế hoạch để khiến cái thích của Sanghyeok hướng về mình.

Con đường nhanh nhất dẫn đến trái tim của crush là đường tiêu hoá?
Jeong Jihoon tự tin sẽ thu phục được dạ dày của anh.

"..."

Chinh phục dạ dày?

"Ngon không Sanghyeokie?"

Tự che lương tâm đang điên cuồng thét gào.
Mắt nhắm buông xuôi nói lời giả dối.
Lee Sanghyeok cố rặn ra nụ cười.

"Ngon."

Jeong Jihoon cười, hắn hào hứng vô cùng khi lần đầu xuống bếp mà đã được khen, còn là được người trong lòng khen.
Hớn hở gắp thêm cả đống thức ăn vào chén anh rồi tự gắp cho mình, định bỏ vào miệng thưởng thức thì Lee Sanghyeok chặn lại, cơ mà...chặn không kịp.

"Ôi mặn! Mặn chết rồi! Nước nước...cho em nước!"

"Đây, nước đây, uống từ từ thôi."

Tuông hết một ly nước lạnh vào bụng thì Jeong Jihoon mới hết thấy mặn.
Ngon chỗ nào vậy?
Mặn như bỏ cả tấn muối thế này mà.

Áy náy nhìn anh, ngăn Lee Sanghyeok tiếp tục ăn mấy món phá hoại vị giác do hắn làm.

"Anh đừng ăn nữa, để em gọi đồ ăn ngoài về."

"Không cần đâu, tôi ăn vẫn bình thường."

"Không được!!!"

Quá kiên quyết, chắc là do thấy nhục.
Lee Sanghyeok cũng không tranh tiếp, đồ do người ta, người ta không cho ăn nữa thì chịu.
Anh nghe lời chờ hắn đặt đồ ngoài về.
Cả hai cùng ra phòng khách ngồi.
Không khí hơi gượng gạo.
Jeong Jihoon ngượng ngùng bên người thương, lại một phần là xấu hổ vì đồ ăn dở tệ.
Còn anh?
Ai mà chẳng có bí mật, Lee Sanghyeok cũng là có tật mà giật mình thôi.

Người được yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ