*TIN HOT HÔM NAY*-[LỘ LOẠT HÌNH ẢNH MOON THIẾU CÓ TÌNH NHÂN BÊN NGOÀI!!! DANH TÍNH KHIẾN DANG CƯ MẬN PHẢI HOÀI NGHI THẬT GIẢ]
Theo như hình ảnh được gắn trong file dẫn thì cộng đồng mạng đang phải bấn loạn vì Moon Hyeonjun (giám đốc công ty Moon gia) đã có hành vi ngoại tình công khai khi chỉ vừa đi tuần trăng mật cùng vợ mới cưới là Kang Wonne (con gái của tập đoàn Kang) một tuần!!!! Quá sốc rồi!!! Thật không ngờ Moon Hyeonjun lại là người như thế!!!
Thật giả thế nào? Các bạn hãy vào link file bên dưới để rõ hơn.-WAO....
-Là hoài nghi dữ chưa hả sốp? Viết bài như giật bom mà sao ảnh thì mờ vậy?
-Ủa rồi danh tính là ai?
-Tao vào file thì dẫn ra sọp pe? Đm giỡn mặt à.
-Nè he! Đừng có mà trêu chúng tôi, chúng tôi cắn đấy.
-Là có ngoại tình không vậy? Chưa hiểu!
-> +1
...
-> +100- Tui để ý cái page này rồi nha, toàn dí Hyeonjunie thôi. Bộ anti hả ba!
-Ghéc thì nói một tiếng đi, lên báo giật gân mà ảnh mờ như tương lai của sốp vậy.
- Ổng chỉ là giám đốc của một công ty lớn thôi mà suốt ngày up bài soi ổng riết tao tưởng ổng là idol không á !!!
-> Riêng cái chức giám đốc là đã đủ để up bài rồi.
-> Này là phanh phui cuộc chiến thương trường á bà.
-> Thiệt chứ! Tui đu mí anh tuyển thủ chơi game mà cũng suốt ngày bị bế đời tư nè =)))) Tha điiiiiii
-> Xem phim "Cuộc chiến thượng lưu" mới biết sự thật là người giàu có nhiều drama hơn idol á.-Ê! Người trong ảnh tuy mờ nhưng quen ghê...hình như là tôi á :))
-> Mày còn nặng hơn đứa viết bài này.
-> Tôi sợ con người bạn rồi đó.
-> Xếp hàng nha em ơi.
-> Phải là tui chứ bà?
-> Ủa thật không?
-> Hết cứu!
-> 119!
....Bình luận liên tiếp nối nhau mà hiện ra trước mắt. Choi Wooje lướt mãi, đọc cũng không hết nữa.
Mới sáng sớm trời thanh gió mát mà đã va phải chiếc tin giật gân như phim bom tấn này rồi.
Chiếc page ruột của nó thật biết cách tạo lửa nha.Page này không đăng ảnh trực tiếp mà lại đính file dẫn, không hiểu là do lười hay muốn bày trò gì nữa.
Choi Wooje bấm vào xem, không ngoài dự đoán đều là ảnh của nó và Moon Hyeonjun đi cùng nhau mấy ngày qua. Quá rõ ràng để đoán người làm nhưng nó vẫn không hiểu tại sao ảnh lại bị mờ hết đi.
Đa phần mặt nó đều bị gì đó thành ra không thấy rõ, Moon Hyeonjun thì nếu nhìn kĩ hơn có lẽ sẽ nhận ra.
Kang Wonne tính làm gì? Nhá ảnh doạ nó à?
Cười phá lên.
Nó bị gõ một cái đau."Bị điên hay gì mà cười? Lo ăn đi còn xem điện thoại."
"Sanghyeokie, sao lại gõ đầu em?"
"Nói câu nữa là anh dọn đồ ăn hết đấy."
Không dám cãi với Lee Sanghyeok, nó cúi đầu ăn thật nhanh, nhưng tay vẫn cố lướt thêm mấy cái bình luận nữa.
Chợt nhớ ra gì đó thú vị hơn, nó dẹp điện thoại sang một bên rồi tò mò hỏi anh trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người được yêu
FanfictionKẻ mù quáng trong cuộc tình một chiều, Người đâm đầu vào một người khác không yêu. TẤT CẢ CHỈ LÀ TƯỞNG TƯỢNG CỦA CON TÁC GIẢ