3.

217 25 2
                                    

Phuwin lái xe đi đến địa điểm trong tấm danh thiếp, Cậu đi một lúc rồi mà mãi chẳng thấy nhà ở ở đây, nơi đây giống như một bãi đất trống trải dài bất tận .Phuwin lái xe đi qua cây cầu lớn và hình như cậu đã thấy gì đó phía bên cây cầu,đi qua cây cầu Phuwin nhìn thấy rõ xa xa bên kia có một à không,hai căn biệt thự rộng lớn, Nhìn kiểu nào Phuwin cũng thấy nó như một tòa lâu đài .

Cậu dừng xe trước hai căn biệt thự khổng lồ,một trong hai là tổ chức của hắn còn căn còn lại chắc là nhà của hắn .Nếu thật là thế thì Phuwin thấy hơi kỳ lạ, bình thường những tổ chức thường được xây dựng ở một nơi tách biệt với xã hội và không ai biết đến ,nơi này cũng được cho là tách biệt với xã hội nhưng tại sao hắn lại xây dựng nhà ở đối diện với tổ chức cơ chứ?? tên này muốn được chú ý à. Từ nhà của Phuwin nằm trung tâm thủ đô Bangkok thì đi tới đây cũng chỉ mất ba mươi phút mà thôi ,tên này đúng là không bình thường.

"này cậu gì đó ,đứng đây làm gì ?" một giọng nói vang lên làm Phuwin bừng tỉnh thoát khỏi những suy nghĩ vừa rồi .

Giọng nói này là của tên vệ sĩ đứng canh ở cổng lớn của căn biệt thự, tên đó thấy cậu đột nhiên dừng xe rồi đi xuống và cứ nhìn chăm chăm vào hai căn biệt thự , Phuwin nghe thấy có người hỏi thì liền trả lời .

"Pond Naravit kêu tôi tới đây, anh có biết anh ta ở đâu Không?" Phuwin thành thật trả lời sau đó hỏi lại tên vệ sĩ đang đứng canh cổng.

 tên vệ sĩ này có chút bất ngờ khi nghe cậu nói vậy. Đây không phải lần đầu tiên có người đến đây rồi hỏi về Pond Naravit nhưng bình thường sẽ là người của tổ chức khác đến đây để giết hắn ,vì sao mà tên vệ sĩ này bất ngờ là vì Phuwin dám đậu xe ở đây và không che mặt .

* bình thường có ai đến thủ tiêu người khác mà không che mặt là có vấn đề nha *

Tên vệ sĩ liền lấy điện thoại ra  liên lạc với Pond Naravit rằng có người đến tìm hắn nhưng nhìn người đó rất kỳ lạ, Pond Naravit nghe đến đây thì liền biết là ai sau đó Hắn nói với tên vệ sĩ là kêu cậu ta lái xe và căn biệt thự có hắn đang ở . Tên vệ sĩ nghe vậy liền kêu Phuwin lái xe qua bên khu biệt thự đối diện với chỗ Phuwin đứng ( Phuwin đậu xe gần cổng tổ chức của Pond )Phuwin nghe vậy thì cũng lái xe vào trong, vừa bước xuống xe đập vào mắt Phuwin là một căn biệt thự màu trắng khổng lồ, xung quanh biệt thự là hàng tá những cây cảnh cao lớn và sân trước của biệt thự cũng tức là chỗ Phuwin đang đứng có một cái đài phun nước cỡ lớn ,tiếng nước chảy róc rách hòa cùng tiếng lá cây xào xạc làm Phuwin cảm thấy khá nhẹ nhõm .

"vừa tròn ba giờ chiều,cậu đến đúng giờ  đấy!" Pond Naravit  từ xa đi đến chỗ Phuwin

"Tôi là người rất tuân thủ giờ giấc,sẽ không có chuyện tôi trễ hẹn với anh đâu" Phuwin Khoanh tay dựa vào cửa xe ô tô đáp lời Hắn .

"đây là nhà anh sao?" Phuwin nhìn hắn hỏi .

"nhìn mà không biết à?" Pond Naravit lấy trong túi quần ra hộp thuốc lá châm một điếu xong đưa lên miệng rít một hơi nhả ra làn khói trắng mờ ảo.

"vậy anh kêu tôi qua đây làm gì? Chẳng phải anh bảo tôi về làm người chế tác vũ khí cho anh à?" Phuwin không khỏi thắc mắc ,nhiệm vụ của cậu là chế tạo vũ khí chứ đâu phải tới để làm giúp việc đâu mà kêu cậu qua đây .

[PondPhuwin] Thật Sự Yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ