35. Về Nhà

146 25 3
                                    

Hôm nay là ngày Pond được xuất viện, cũng là ngày quay trở về Thái của PondPhuwin .

Sau hơn một tháng ở bệnh viện, Pond đã trở lại bình thường, có chút khác thường .

Phuwin tính đến giờ đã mang thai được hơn bốn tháng, từ khi Pond tỉnh lại cậu dành hết thời gian bên cạnh người này, từ chăm sóc, trò chuyện đến bám hơi, không biết sao mà mỗi lần ở cạnh Pond, Phuwin cảm thấy rất dễ chịu, sau cậu cũng biết lí do là vì đang mang thai con của hắn, nên cậu càng bám hắn sẽ giúp cậu thoải mái hơn, giảm bớt căng thảng .

Nay cả bốn người là PondPhuwin và JoongDunk quay trở về lại Thái sau hơn gần ấy thời gian ở bên đây chăm sóc cho Pond .

Sân bay bây giờ đông nghẹt người, Joong nhanh chóng đi làm thủ tục lấy vé lên máy bay, sau đó đi ra ghế ngồi chờ .

Phuwin không biết sao lại cảm thấy trong lòng nôn nao, khó chịu, mặc dù đây không phải lần đầu cậu đi máy bay nhưng đột nhiên nghĩ tới cậu lại cảm thấy buồn nôn .

Pond bên cạnh nhận ra sự khác lạ của Phuwin, cũng biết cậu đang mang thai nên sát lại gần vỗ về .

" Ngoan, không sao hết, có tôi ở đây với em rồi mà !" Pond vuốt lưng Phuwin an ủi .

"...Ừm...." Phuwin nghe Pond nói thế thì cũng thấy an tâm hơn vài phần .

Pond định cho Phuwin đi máy bay riêng, nhưng cậu lại không chịu nên đành phải ra sân bay đi chung với mọi người như thế này .

" Kính thưa quý khách, chúng tôi xin thông báo chuyến bay XXY của hãng hàng không X từ Toulouse Pháp đến Krung Thep dự kiến sẽ khởi hành lúc 8 giờ 30 phút. Quý khách vui lòng di chuyển đến cửa lên máy bay Y và chuẩn bị sẵn sàng. Xin cảm ơn!"

Thông báo từ sân bay vang lên, Pond và Joong vội kéo vali đi đến cửa lên máy bay, theo sau là Dunk đang đỡ Phuwin đi .

Sau khi đã tìm được chỗ ngồi, Pond cất vali lên trên chỗ để đồ sau đó quay qua thắt dây an toàn cho cậu, tiếp viên thông báo những điều cần chú ý cho hành khách, sau đó máy bay từ từ bay lên trên .

Phuwin đột nhiên cảm thấy hoảng nhẹ, vội bám vào tay Pond, bàn tay nhỏ run run lên làm hắn chú ý, quay qua thấy cậu đang có vẻ lo sợ thì vội chồm người qua ôm cậu vào lòng .

" Không sao mà, có gì khó chịu thì nói với tôi nhé !" Pond nhẹ giọng an ủi, tay vuốt dọc sống lưng Phuwin cho cậu cảm thấy dễ chịu hơn .

....

Phuwin trong suốt chuyến bay chỉ cảm thấy hơi khó chịu một chút, cho tới khi máy bay dần hạ cánh, áp suất không khí tăng lên nhanh chóng làm cậu cảm thấy bị ù tai nhẹ, việc này đối với cậu rất bình thường cho tới khi mang thai, cậu cảm thấy chóng mặt, đầu óc quay cuồng, bụng bắt đầu đau dữ dội .

"....Hức.....Pond..." Phuwin bám chặt vào tay Pond cầu cứu, nước mắt cậu trào ra ngoài, bây giờ cậu rất khó chịu .

" Em đau ở đâu ?" Pond lau nước mắt cho cậu hỏi han .

" Nhức đầu, khó chịu, bụng đau lắm !" Phuwin nức nở .

Pond thấy Phuwin ôm bụng kêu đau làm hắn xót vô cùng, vội tháo dây an toàn ở ghế của cậu sau đó bế cậu ngồi lên trên người mình .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[PondPhuwin] Thật Sự Yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ