Dậy rồi à ?"
Smith tỉnh dậy trong một căn phòng giam giống Phuwin lúc trước, lão cố mở mắt ra nhìn mọi thứ xung quanh thì trước mặt lão là Pond và Phuwin.
Pond ngồi nghiêm nghị nhìn lão còn Phuwin thì đang đứng khoanh tay gương mặt góc cạnh nhìn chằm chằm Smith như muốn nuốt sống lão tới nơi .
Cảm giác cả cơ thể không cử động được Smith biết mình đã bị trói, lão thở nhẹ một hơi sau đó nhìn vào Phuwin cười cười nói .
" Sao lại trói người già vào ghế như thế này ?" Smith buông câu đùa giỡn .
" Đừng nói mấy chuyện không liên quan !" Phuwin nói, giọng cậu bây giờ lại trầm thấp khác với thường ngày .
" Vậy cậu muốn nói gì với tôi sao ?"
" Sao ông lại giết mẹ tôi !"
" .....Hahahahahaha!" Smith nghe Phuwin hỏi vậy thì cười lớn .
" Ông cười cái gì hả ?" Phuwin tức giận đi lại nắm cổ áo lão .
" Rồi rồi...không cười nữa !" Smith giả bộ nhịn cười .
" Trả lời mau !"
" Cậu muốn tôi kể từ đâu ?"
"????"
" À à rồi rồi...có lẽ là do tôi thích mẹ cậu chăng ?"
"......."
Smith vừa dứt lời thì cả căn phòng im lặng, còn lão thì nhìn mặt Phuwin cười cười .
" Ý ông...là gì ?" Phuwin giờ có cảm giác hơi run vội hỏi lại lão cho chắc chắn .
" Thì tao thích mẹ mày, nhưng bà ấy không yêu tao, lại đi yêu thằng bố mày, bà ta còn hiên ngang báo tin sẽ lấy bố mày vì bả đang mang thai, con mẹ mày khốn nạn lắm nhỉ ?" Smith đổi cách xưng hô, mỗi chữ về mẹ cậu đều nhấn mạnh như muốn cho cậu nghe thật rõ .
" Lúc đó tao đã rất muốn tới giết chết cả hai mẹ con mày đấy, nhưng tao suy nghĩ có khi bà ta lại mang thai con của tao nên tao tạm tha, nhưng bản mặt của mày giống thằng bố mày quá nên tao đành phải giết chết mẹ mày thôi !" Smith trước đây đã theo đuổi mẹ của Phuwin rất lâu, lão già khốn kiếp còn không ngại cưỡng hiếp mẹ cậu, lão ta nghĩ Phuwin có khi lại là con mình nên đã không giết cả hai mẹ con cậu nhưng khi bà Kanya cho công chúng biết mặt cậu thì Smith đã đem lòng hận thù muốn giết bà,chuyện này đã được che dấu rất kĩ cho đến ngày hôm nay .
Phuwin nghe xong mà hai mắt đỏ hoe, bàn tay nắm chặt lại như có thể bóp nát mọi thứ, cậu hận con người trước mặt, hận đến tận xương tủy .
" Thôi nào con trai, đừng nhìn ta vậy chứ !" Smith nhìn khuôn mặt Phuwin bây giờ như có thể lao lên giết lão ngay tại chỗ liền nhẹ nhàng nói .
" Ai là còn trai ông hả ?" Phuwin tức giận hét to, bản thân lao thẳng về phía trước như muốn xé xác con người trước mặt, nhưng chưa kịp chạm vào người Smith thì bản thân đã bị AJ JJ giữ lại .
" Bình tĩnh nào Phuwin !"
" Nếu là anh thì anh có bình tĩnh được không ?"
"....."
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Thật Sự Yêu ?
ActionPond Naravit Lertratkosum là một CEO nổi tiếng trong nước và ngoài nước ngoài ra hắn còn nắm giữ một tổ chức mafia hùng mạnh, hắn được biết đến là một người vừa lạnh lùng vừa tàn độc . Một ngày nọ hắn qua trao đổi và làm ăn với một tổ chức lớn cũng...