Sau 1 ngày nghỉ dưỡng thì vết thương ở tay của Phuwin cũng tương đối lành lại, cậu có thể đi bơi được rồi .
Hôm nay Fourth rủ Phuwin đi bơi ở hồ bơi trong sân biệt thự, cái hồ này là Fourth năn nỉ Pond làm cho mình , Pond lúc đầu cũng phản đối lắm vì nhóc Fourth đâu có biết bơi , thế là Fourth năn nỉ Pond từ 10 giờ sáng tới 5 giờ chiều là cậu đã thấy Pond kêu người đến xây hồ bơi cho cậu rồi .
Ấy thế mà khác với những gì Pond nghĩ là khi đã xây hồ bơi thì Fourth sẽ tập bơi, nhưng không , từ khi xây tới giờ Fourth chưa 1 lần bước xuống bể bơi dù chỉ 1 bước , toàn là Pond bơi thôi .
Nay Fourth quyết định sẽ rủ Phuwin bơi chung với mình để không uổng công sức Pond đã kêu người làm cho .
Bây giờ đang là 8 giờ sáng, trời hôm nay khá mát mẻ, nắng cũng không gọi là quá chói mắt . Fourth qua phòng rủ Phuwin đi xuống hồ bơi , Fourth mặc một bộ đồ bơi màu đen dài tay , Phuwin mặc một bộ màu trắng tay ngắn , hai người cùng đi xuống bể bơi .
Trước mặt Phuwin là 1 chiếc hồ bơi rộng lớn , hình như mới thay nước thì phải tại Phuwin thấy nước trong veo, khẽ nhìn qua Fourth thấy em có hơi chần chừ làm Phuwin cười nhẹ .
" Nào, đi xuống thôi " Phuwin đi tới đẩy Fourth lại gần hồ bơi, ban đầu em có chút phản đối nhưng nhớ ra mình đã rủ người ta đi bơi cùng mà không xuống cũng kì , thế là Fourth mặc Phuwin đẩy mình gần tới hồ bơi .
Phuwin nhảy xuống trước , nước trong hồ không quá lạnh nên cậu nghĩ bây giờ tập bơi cũng được rồi, Phuwin vươn tay về phía Fourth ý bảo em hãy xuống với mình .
Fourth nhìn bàn tay Phuwin đang ở trước mặt mình thì khẽ nắm lấy rồi từ từ đi xuống hồ bơi, người Fourth hơi run do toàn thân bao phủ bởi nước .
" Rồi tập thử anh xem nào " Phuwin vỗ vô vai Fourth nói .
" Dạ P' " Fourth nghe vẫy cũng ngoan ngoãn đi tới chỗ thành hồ bơi , bám 2 bàn tay vào thành bể rồi từ từ đạp chân , Fourth cứ đạp nhẹ xong rồi mạnh lên , Phuwin đứng xem vô cùng hài lòng .
Do Fourth đạp chân mạnh quá nên nước cứ gọi là văng tứ tung , nó văng tới chỗ thành bể nơi Fourth đang nắm lấy , đột nhiên em bị trượt tay từ từ chìm xuống dưới bể, Fourth vùng vẫy cố ngước mặt dậy , tay chân cuống cuồng không biết nên làm gì ngoài việc quơ qua quơ lại cầu cứu Phuwin .
Phuwin thấy Fourth đột nhiên chìm xuống liền vội vàng kéo em dậy, Fourth khi được kéo lên khỏi mặt nước thì bám chặt lấy người Phuwin khóc nức nở .
" Hức...hức....huhu..." Fourth sợ lắm cứ nghĩ mình sắp chết đến nơi rồi .
" Rồi rồi không sao nữa rồi , Fot Fot ngoan không khóc nữa nhá " Phuwin xoa lưng Fourth an ủi, nhìn em thế này làm Phuwin nhớ tới lần hồi nhỏ mình cũng tập bơi ở trường , mọi người thì vui vẻ cười đùa còn cậu thì cứ khóc toáng lên, Phuwin lúc đó sợ nước, cậu còn nhìn sâu xuống hồ nên trong đầu cứ nghĩ rằng hồ bơi sâu lắm , thế là cứ khóc mãi thôi .
" Huhu không bơi nữa đâu..." Fourth bây giờ mới buông nhẹ Phuwin ra , em không muốn bơi nữa , cứ nghĩ tới cảnh hồi nãy lại làm Fourth sợ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Thật Sự Yêu ?
ActionPond Naravit Lertratkosum là một CEO nổi tiếng trong nước và ngoài nước ngoài ra hắn còn nắm giữ một tổ chức mafia hùng mạnh, hắn được biết đến là một người vừa lạnh lùng vừa tàn độc . Một ngày nọ hắn qua trao đổi và làm ăn với một tổ chức lớn cũng...