Từ khi Phuwin rời khỏi biệt thự của Pond, mọi thứ trở về lại quỹ đạo ban đầu của nó .
Nhưng hình như có một sự thay đổi ở đây, nói chính xác thì chính là Pond .
Từ khi Phuwin rời đi, hắn bắt đầu thay đổi thái độ với mọi người, lúc nào cũng nhăn nhó khó chịu, làm việc gì cũng bị hắn chửi .
" Joong, kiểm tra mấy thùng hàng chưa ?" Bây giờ mọi người đang ở căn cứ của Pond, vì vừa mới xây lại xong nên những vũ khí và đạn đều được chuyển về, mấy hôm nay bọn hắn phải bận rộn kiểm tra và sắp xếp từng thứ một .
" Chưa, đang bận rộn với đống giấy tờ đây !" Joong đang lật lại đống giấy xếp thành chồng để kiểm tra lại mấy thứ cần thiết đã được in ra .
" Sao không đi kiểm tra liền đi, tí thì lại quên !" Pond khó chịu ra lệnh .
" Mày không thấy cái chồng giấy trước mặt tao đây à ? Cái gì cũng phải từ từ chứ !" Joong quay lên cãi lại Pond .
" Tao bảo mày đi kiểm tra mấy cái thùng hàng chứ không phả cái đống này, đi nhanh lên !" Pond gằn giọng .
" Địt mẹ mày ra lệnh cho ai thế ? Đéo thấy tao đang làm cái này à ? Bộ tay chân cụt hay sao mà đéo tự mình đi kiểm tra ?" Joong không vừa ném hết đống giấy tờ sang một bên tiến tới chỗ Pond cãi tay đôi .
" Tao là lão đại của mày, tao nói thì mày phải nghe !"
" Nghe nghe con mẹ mày, mấy nay tao nhịn đủ rồi đấy ! Bộ tưởng có quyền lực là ngon à ? Muốn ra lệnh cho ai cũng được à ? Cái đống này cũng là mày giao cho tao đấy thằng chó !" Joong lao lên túm lấy cổ áo Pond nghiến răng nói .
" Đéo nghe được thì cút tao cần mày à ? "
Cả hai bắt đầu lao vô đánh nhau, kẻ đấm người đá không ai chịu thua ai Mark và mấy người khác phải vô can dữ lắm tới tách cả hai ra được .
" Có chuyện gì vậy tự nhiên đánh nhau ? Pond, Joong ?" Mark vội hỏi .
" Mày hỏi nó ấy, dạo này cứ xồn xồn lên trong khi đéo ai làm gì nó ! " Joong vừa nói to vừa cố thoát ra khỏi mấy cánh tay đang giữ mình lại .
" Không có lửa làm sao có khói, lũ chúng mày làm ăn kiểu mẹ gì mới bị tao chửi chứ không đâu ai rảnh thời gian mà đôi co với tụi mày !!"
" Mày nói thế thì tự một mình mày làm, ông đây đéo làm nữa !!" Joong chửi Pond câu cuối sau đó bỏ đi ra ngoài .
" Pond ! Tao thấy Joong nói đúng đấy, dạo này mày bị làm sao vậy ?" Mark sau khi thấy Joong đi cũng hỏi Pond .
" Làm sao là làm sao ?"
" Từ lúc Phuwin đi mày cứ cọc cằn khó chịu với tụi tao là thế nào, trong khi trước đây mày có vậy đâu ?" Mark đoán nguyên nhân chỉ có thể là Phuwin, Pond trước đây tuy lạnh nhạt cọc cằn nhưng chưa bao giờ có hành động như thế với mọi người .
" Bớt lôi cậu ta vào đây đi !" Pond phủ nhận .
" Mày dấu ai chứ không qua được tao đâu ! Suy nghĩ lại cho kĩ đi Pond !" Mark nói xong cùng mấy người khác rời khỏi phòng, để lại Pond một mình với một mớ rắc rối trong đầu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Thật Sự Yêu ?
ActionPond Naravit Lertratkosum là một CEO nổi tiếng trong nước và ngoài nước ngoài ra hắn còn nắm giữ một tổ chức mafia hùng mạnh, hắn được biết đến là một người vừa lạnh lùng vừa tàn độc . Một ngày nọ hắn qua trao đổi và làm ăn với một tổ chức lớn cũng...