17. Trận Chiến

178 13 6
                                    

"Chuẩn bị xong chưa ?"

" Xong rồi !" Phuwin bây giờ đang ở căn cứ của Pond cậu đang gắn mấy cái trang bị lên người để chuẩn bị cho trận chiến .

Tính từ hôm đi khu vui chơi là còn 4, ngày hôm trước AJ JJ mới về Fourth bảo là hai người này là bạn của Pond bọn họ mới từ mỹ về,Pond nói cho họ nghe về trận chiến với Smith Pond sẽ giúp Phuwin còn lý do thì hắn không nói .

Cả hai lúc đầu còn bất ngờ xen lẫn phản đối vì Smith không phải kẻ dễ dàng để đối đầu và Pond lại chọn giúp Phuwin - một người được xem là kẻ thù ( vì lúc đầu Phuwin tới để giết Pond )

Nhưng phản đối sao mà được trong khi Pond lại là lão đại của hai người .

(mối quan hệ bạn bè nhưng mà trong công việc thì lại là lão đại nha )

Những ngày trước trận chiến Phuwin ở căn cứ của Pond 24/24,cậu giúp cho người của Pond luyện tập rồi kiểm tra lại các khẩu súng,Pond còn tốt bụng lấy thêm loại đạn cần thiết về cho Phuwin sử dụng .

Mấy ngày tập luyện mệt mỏi cuối cùng cũng đến trận chiến,mọi người đang ở trong căn cứ của Pond, tại căn phòng chính trong đó bây giờ đang có Pond,Joong,Mark,AJ,JJ,GeminiFourth và Phuwin. Sau khi mang tất cả trang bị vào người Phuwin ngồi lại vào ghế nhìn chiếc bản đồ đã được mở rộng trên bàn,cậu với tay lấy một ngọn cờ nhỏ đặt lên tấm bản đồ,nói :

" Tôi sẽ bắt đầu ở đây lúc đó anh và mấy người khác lái trực thăng đến Paris chờ lệnh !" Phuwin cắm ngọn cờ vào một nơi được đánh dấu chấm đỏ lớn chính là nhà của Smith sau đó cầm một ngọn cờ khác và đặt lên chấm xanh lớn phía xa chính là thủ đô Paris của Pháp  .

Cậu tính đem bao nhiêu ?" Pond hỏi, ý hắn ám chỉ quân số .

"Mới mở đầu "5" thôi !" Phuwin đáp, ý cậu ám chỉ 5.000 quân .

"Cái gì?" Mark đập bàn làm mấy ngọn cờ nằm trên bản đồ hơi lung lay .

" Cậu đem nhiều thế ?" Mới đầu trận mà tiêu hao như thế thật sự không tin được .

" Lần trước tôi tới đó rồi quân địch không ít đâu !" Lần trước khi tới tấn công Smith trong đêm,mặc dù trời tối Phuwin vẫn có thể nhìn thấy được quân số của Smith đông như thế nào .

" Vậy em theo ai ?" Fourth nhỏ giọng lên tiếng.

" Em theo anh " Phuwin nói với Fourth .

"Vậy giờ chia người sao đây ?" AJ nói .

" Fourth,Mark,JJ theo Phuwin còn lại theo tao !"

" Còn Quân thì chia đôi hết luôn à ?"

" 2/3 quân đi số còn lại ở đây bảo vệ tổ chức"

" Ồ "

Phuwin bây giờ đang ngồi suy nghĩ,chỉ còn một chút nữa thôi cậu sẽ đối mặt với Smith,cậu có nên không .

Quân thì cũng có rồi,vũ khí thì cũng có rồi giờ mà hủy thì còn kịp Không ?.

Phuwin cố lấy lại bình tĩnh, cậu đi đến bước  đường này cũng chỉ vì trả thù cho mẹ, bây giờ cơ hội đã đến cậu không được bỏ cuộc,nhớ lại những lời Pond nói cậu càng quyết tâm hơn.

[PondPhuwin] Thật Sự Yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ