18. Rối

155 12 2
                                    

Bên chỗ Phuwin đã xử lý xong,quân số bên cậu đã bị tiêu diệt một nửa số còn lại bị thương khá nặng Phuwin và hai người kia may mắn không sao .

" Giờ chúng ta làm gì ?" Mark vừa băng bó vết thương cho mấy tên kia vừa hỏi .

" Bay tới Paris giúp Pond !"

" Ừm "

" P'Phuwin em vừa nhận được cuộc gọi của Gem,Gem bảo tình hình bên đó đang căng lắm cần cứu trợ !" Fourth từ xa mang theo chiếc laptop hớt hải chạy đến nói với Phuwin .

" Mọi người đã ổn hơn chưa,nếu rồi thì đi tới đó !" Phuwin nhìn mọi người xung quanh hỏi .

"giờ đi liền đi !"

" Đúng rồi,đúng rồi "

Phuwin sau đó kêu người lái trực thăng đến đưa tất cả đến Paris.

" Ủa gì dọ ?" Fourth ấn ấn vào chiếc laptop,cặp chân mày nhăn lại,đôi mắt mở to như không tin .

" Sao vậy Fourth?" JJ thấy biểu hiện lạ của em thì hỏi .

" Sao không thấy tín hiệu bên phía P'Pond vậy ta ?" Fourth hoảng sợ liên tục ấn vào các nút phím trên chiếc laptop, nãy giờ tín hiệu hai bên vẫn ổn sao bây giờ lại mất tín hiệu rồi ?.

" Em kiểm tra lại xem có trục trặc ở đâu không ?" Mark nói với Fourth .

" Em có rồi mà vẫn không tìm thấy, hình như bị nhiễu rồi.."

" Cái gì ???" Cả ba đồng thanh .

* Đùng *

Một tiếng nổ vang lên, chiếc trực thăng đang chở bốn người đột nhiên bị mất thăng bằng, Phuwin  bám vào cửa sau đó nhìn xung quanh,trước mặt là một chiếc trực thăng khác đang nổ súng về phía cậu .

" Chết tiệt !"Phuwin vội rút súng mở cửa ra sau đó bắn trả lại.

Cậu bây giờ mới để ý, xung quanh còn vô vàn chiếc trực thăng khác đang cố bắn hạ chiếc trực thăng của cậu .

" P'Phuwin có lại tín hiệu rồi, nhưng mà.." Fourth đang loay hoay với chiếc laptop thì đột nhiên màn hình sáng lên,hiện lại thông tin như lúc ban đầu, nhưng mà...

" Có chuyện gì nữa sao ?"

"Sao lại ở New York rồi..?"

" Hả ?!"

Fourth nói làm cả ba bất ngờ, lúc bàn về trận chiến Pond chỉ nói là tập trung ở hai nơi là biệt thự của Smith và Paris thôi,bây giờ lại ở New York bọn hắn bị truy đuổi sao ?.

Phuwin vội ấn vào thiết bị gắn bên tai để liên lạc với Pond nhưng mãi vẫn chưa thấy hắn đáp lại .

" Tức thật !chia ra, Mark,JJ ở lại đây tôi và Fourth sẽ tới New York !"

" Được !"

Phuwin vội kéo Fourth đi qua chiếc trực thăng khác để đến New York,với độ cao này mà di chuyển như vậy rất nguy hiểm nhưng phải chịu thôi chứ biết sao giờ .

Quân số lại bị chia nữa, một nửa ở lại trận chiến trên không với Mark và JJ, nữa còn lại theo Phuwin và Fourth đến New York .

[PondPhuwin] Thật Sự Yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ