16. Đi Chơi

201 17 4
                                    

" Làm cái gì mà cứ đi đi lại lại miết thế hả ?" Pond đang làm việc trên máy tính,bên cạnh là Gemini đang đọc sách và trước mặt là Fourth đang chống tay ngang hông đi đi lại lại trước mặt mình .

" P'Pond lên kêu P'Phuwin dậy đi !" Fourth nghe Pond hỏi mình thì dừng lại nói với Pond .

Sau khi chế tạo xong khẩu súng,Phuwin đã ngủ liên tục 2 ngày liền không quan tâm đến ai,trước khi ngủ Phuwin có nói lại là lấy bản phác thảo khẩu súng của cậu cho người của Pond chế tạo ra thêm mấy khẩu nữa . Nên cậu yên tâm ngủ tới tận bây giờ .

Tính từ hôm cậu vừa chế tạo xong thì chỉ còn lại 1 tuần là Smith rời khỏi Thái, thế mà Phuwin đã dành tận 2 ngày đi ngủ .

" Tại sao ?" Pond không hiểu, tự nhiên bắt hắn kêu Phuwin dậy .

" P'Phuwin cứ ngủ miết thôi,đâu có ai chơi với em đâu "

" Có anh mà !"

" Bạn chỉ đi theo P'Pond thôi "

Fourth không dám làm phiền khi Phuwin đang ngủ vì em biết rằng Phuwin rất nhạy bén, dù chỉ một tiếng động nhỏ cũng đủ làm cậu thức dậy . Nhưng có lẽ Fourth không biết rằng trong lúc Phuwin vẫn đang say sưa ngủ thì có người nào đó cứ ra ra vô vô phòng người anh yêu quý của mình mà cả Phuwin cũng không biết .

Vâng,chính là Pond Naravit,trong suốt hai ngày Phuwin ngủ hắn đã ra vô hơn 10 lần,cậu khi ngủ cũng rất đề cao cảnh giác nhưng không hiểu sao khi ở đây cậu lại buông lỏng như vậy .

" Có chuyện gì vậy ?" Phuwin từ trên lầu đi xuống , hai mắt cố mở to ra để nhìn mọi thứ xung quanh .

" Aaa P'Phuwin dậy rồi !!! " Fourth nói sau đó chạy lại gần cậu .

" Có chuyện gì sao hả Fot ? "

" Mai P'Phuwin đi chơi với em nhé ạ . Có cả Gem cả P'Pond nữa !"

" Anh đi hồi nào ?" Pond rời mắt khỏi chiếc máy tính quay qua nhìn Fourth .

" Anh phải đi vì Gem cũng đi ?"

" Why ??"

" Vì hai đứa em đi mà có P'Phuwin một mình thì P' ấy sẽ buồn " Pond đúng là cạn lời còn Gemini thì đang cố vỗ vai an ủi Pond .

" Nhưng mà anh lười quá, anh không muốn đi !"

" Ơ , P'Phuwin đi đi mà, em sẽ cố rủ P'Pond đi . Nha nha nha " Fourth thấy Phuwin không đi thì ra sức năn nỉ .

" Chuyện không phải là Pond đi anh sẽ đi mà là anh không muốn đi "

" Nghe chưa ?"

"..............."

" Hức....oaaaaaaa...." Fourth đột nhiên khóc lớn làm cả ba người Pond,Phuwin và Gemini giật mình .

" Ôi Fot sao lại khóc ?" Phuwin vội lau nước mắt cho em .

" Oaaaaa P'Phuwin đi đi mà...hức...oaaa" Fourth vẫn lôi tuyệt chiêu nước mắt cá sấu của mình ra, quyết làm cho cả Pond và Phuwin phải đi cùng mình .

" Rồi rồi rồi anh sẽ đi,anh sẽ đi !"

" Thật ạ ?"

" Ừm " Phuwin đành chiều theo ý Fourth nhưng có vẻ người kia thì không .

[PondPhuwin] Thật Sự Yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ